สังคม

ขับไวไม่ถึงจุดหมาย ทหารหนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ชนกลางลำเก๋ง ดับสลดกลางสี่แยกที่อุดรฯ

โดย pattraporn_a

8 มี.ค. 2565

95 views

สลด ทหารหนุ่มยศสิบตรี ซิ่งบิ๊กไบค์พาเพื่อนซ้อนท้ายชนเก๋งกลางสี่แยกไฟแดงที่อุดรธานี คนขี่เสียชีวิตคาที่ ส่วนคนซ้อนเจ็บสาหัส พบฝ่ายชายเตรียมแต่งงานกับแฟนสาวอีก 3 เดือน


ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณแยกไฟแดงข้างเรือนจำกลางอุดรธานี ถนนศรีสุข ตัดกับถนนหมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี จับภาพนาทีที่รถเก๋งสีขาวคันหนึ่ง ขับมาถึงสี่แยกแล้วชะลอรถ ปรากฎว่าอีกฝั่งมีรถบิ๊กไบค์ ขี่มาด้วยความเร็วชนเข้ากลางลำรถเก๋งอย่างจัง ทำให้ชายคนขี่บิ๊กไบค์เสียชีวิตคาที่ ส่วนร่างของผู้หญิงที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยกระเด็นลอยไปไกลเกือบ 10 เมตร บาดเจ็บสาหัส จากนั้นไฟก็ลุกไหม้รถบิ๊กไบค์ เหตุเกิดช่วงประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา


ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถบิ๊กไบค์แบบ CFMoto 400NK เกิดเพลิงลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันดับ ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ สิบตรีภมร อุไร อายุ 27 ปี ทหารสังกัดมณฑลทหารบกที่ 24 ค่ายประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี ส่วนเพื่อนผู้หญิงที่นั่งซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.ศูนย์อุดรธานี


ขณะที่คนขับรถเก๋ง นายสุวัฒน์ อายุ 54 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนรอให้การา ตนเองขับรถมาจากบ้านเพื่อนกำลังจะกลับบ้านพัก พอถึงสี่แยกที่เกิดเหตุ ได้มีรถบิ๊กไบค์พุ่งมาชนบริเวณด้านหน้ารถข้างซ้ายอย่างรุนแรง


สอบถามเพื่อนของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายอยู่ในกลุ่มขี่บิ๊กไบค์ ก่อนเกิดเหตุช่วง 23.00 น. ได้รวมกลุ่มกันที่สนามทุ่งศรีเมือง ต่อมาผู้ตายพาเพื่อนผู้หญิงผู้บาดเจ็บไปทำธุระที่โรงพักเมืองอุดรธานี ส่วนแฟนสาวผู้ตายได้นั่งรออยู่กับกลุ่มเพื่อน สักพักผู้ตายและเพื่อนก็กลับมา และผู้ตายได้มีปากเสียงกับแฟนสาวแต่ไม่รุนแรง แล้วผู้ตายก็บอกว่าจะไปส่งเพื่อนที่บ้าน ส่วนแฟนสาวผู้ตายก็ขี่รถกลับบ้านไป มาทราบว่าผู้ตายเกิดอุบัติเหตุจึงเดินทางมาดู ซึ่งผู้ตายกำลังจะเป็นเจ้าบ่าว เพราะมีวางแผนจะแต่งงานกับแฟนสาว อีกประมาณ 2-3 เดือนข้างหน้า


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/TLrYxnjGXy0

คุณอาจสนใจ

Related News