อาชญากรรม

หญิงอุดรป่วยจิต อ้างพ่อทำของใส่ ใช้มีดพร้าฟันมือพ่อขาด บอก ตร.ไม่ได้เสพยา แต่เล่นเฮโรอีน

โดย nattachat_c

4 ก.ย. 2567

74 views

วันนี้ (3 ก.ย.67) เวลา 14.50 น.ตร.สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายจนมือขาด ที่บ้านหนองตูมหนองใหญ่ ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.สถาพร สวัสดี รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยตร.สายตรวจและตำรวจชุมชน ต.บ้านจั่น รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุทันที


เมื่อไปถึงบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านเช่า พบกับหญิงสาวรายหนึ่งยืนอยู่หน้าบ้าน โดยในมือถือมีดพร้ายาวเกือบ 1 เมตร ยืนจังก้าทางเข้าบ้าน ขวางทางไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าบ้าน ตร.ต้องเกลี้ยกล่อมอยู่นาน สุดท้ายหญิงสาวรายนี้ยอมวางอาวุธทราบชื่อคือ น.ส.ปภัสสร สีจันทร์งาม อายุ 43 ปี หรือนุช ตามบัตรประชาชนตามอยู่ชุมชนเก่าจาน ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี


หลังควบคุมตัวได้ น.ส.นุช บอกกับตำรวจว่า สาเหตุที่ฟันมือพ่อขาดเพราะพ่อบังคับให้หุงข้าวทุกวัน แถมพ่อยังเล่นไสยศาสตร์ใส่ด้วย พ่อแก่แล้วไม่ยอมเข้าวัดเข้าวา ขณะที่ ตร.พบข้อมือด้านซ้ายอยู่หน้าบ้าน และมีรอยเลือดหยดเป็นทางยาวจากบ้านไปถึงร้านขายของชำในหมู่บ้าน จึงรีบนำข้อมือส่งให้กู้ภัยไปพร้อมกับร่างนายสกลส่ง รพ.ศูนย์อุดรธานี


ขณะเดียวกัน คนเจ็บทราบชื่อคือ นายสกล สีจันทร์งาม อายุ 67 ปี พ่อของน.ส.นุช ได้วิ่งหนีตายไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ก่อนชาวบ้านจะแจ้งตำรวจ โดยนายสกลมีเลือดเต็มร่าง และข้อมือด้านซ้ายถูกลูกสาวที่ป่วยจิตเวชฟันมืดจนขาดร้องโอดโอยขอความช่วยเหลือ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมธาธรรมฯที่มาถึงที่เกิดเหตุเห็นเสียเลือดมากได้รีบปฐมพยาบาลนำส่ง รพ.ศูนย์อุดรธานีเพื่อให้การช่วยเหลือเร่งด่วนต่อไป


ต่อมา ตร.พาน.ส.นุชไปตรวจภายในบ้าน ถึงกับอึ้ง บนบ้านพบโต๊ะหมู่บูชาเหมือนเอาไว้ทำพิธีอะไรสักอย่าง โดย น.ส.นุชบอกว่าเครื่องบูชาทั้งหมดเป็นของแม่ ตอนท้าย น.ส.นุชบอกว่า หนูเพิ่งมาอยู่กับพ่อได้ 3 วัน เท่านั้น สงสารพ่อเหมือนกันที่ถูกหนูฟันมืดขาด แต่หากย้อนเวลาได้ไม่อยากย้อนเวลาไป เพราะตอนเด็ก ๆ เพราะทำร้ายหนูประจำ เคยตีหนูจนหัวแตก และพ่อเอาเหล็กไหลใส่หนูทำให้หนูเป็นแบบนี้


น.ส.นุช บอกอีกว่า ส่วนสาเหตุที่หนูทำแบบนี้ วันนี้พ่อให้หนูไปซื้อน้ำแข็ง ซื้อมาเสร็จหนูก็วางไว้ พ่อไม่ยอมเอาใส่กระติกน้ำแข็ง พ่อมีแต่นอน จากนั้นพ่อก็เล่นวิชาเหล็กไหลจากอาที่กุมภวาปี พ่ออยากให้น้องการวย แล้วจะฆ่าหนูทิ้งด้วย ทำให้หนูโมโหจึงคว้าได้มีดพร้ากะว่าจะไปฆ่าพ่อ แต่หนูไม่ได้เจตนานะคะ


ผู้สื่อข่าวถามว่าเสพยาเสพติดไหม น.ส.นุชบอกว่าหนูไม่เล่นยา แต่หนูกินแต่ยาบี 2 เป็นเฮโรอีน ซื้อมาจากดาบวินัย จนทำให้หนูทำแบบนี้ วันนี้


ที่หนูฟันมือพ่อขาด เพราะพ่อกดดันหนูมากเกินไป ทั้งให้หุงข้าว เอาน้ำใส่ห้องน้ำแถมด่าหนู ไม่อยากให้หนูได้ผัว ขอโทษด้วยที่ทำกับพ่อแบบนี้ หนูก็สงสารพ่อเหมือนกัน ตอนนี้ หนูรู้สึกดีขึ้น ใจเย็น และใจดี 


ชาวบ้านบ้านหนองตูม บอกว่า ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น จู่ ๆ ก็ได้นายสกลวิ่งหนีตายออกจากบ้าน มีเลือดเต็มร่างตกใจมากรีบแจ้งตำรวจและกุ้ชีพทันที มือข้างซ้ายถูกฟันจนขาด สอบถามนายสกลบอกว่าถูกลูกสาวฟันมือ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ฯ ทันที เท่าที่ทราบครอบครัวนี้เขาอยู่ด้วยกัน พ่อแม่ลูก 3 คน มาเช่าบ้านอยู่ ส่วนสาเหตุไม่ทราบเกิดจากอะไร แต่ ตร.ทราบว่า น.ส.นุชป่วยจิตเวช เคยเสพยา และมียาของรพ.นครอุดรธานี เป็นยาเบาหวานความดันด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/tkEb0zN8x04



คุณอาจสนใจ

Related News