สังคม

คืบหน้าคดีชายรักชาย 'นายต่อ' หายตัว จนท.ค้นหาร่างในน้ำ ยังไร้วี่แววพบตัว เปิดโพสต์สุดท้าย ""gjgj"

โดย pattraporn_a

15 ธ.ค. 2564

216 views

ตามต่อกันอย่างต่อเนื่องกับคดีที่หนุ่มวัย 38 ปี หายตัวอย่างลึกลับตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม หลังค้นหาในป่าเขาอังคารจนทั่ว แต่ยังไม่พบตัว ล่าสุดเจ้าหน้าที่ย้านค้นหาร่างใต้น้ำ ในเหมืองหินเก่าใกล้จุดที่พบมอเตอร์ไซค์ จนถึงขณะนี้ยังไม่พบเบาะแส

กรณีนายณัฎฐกรณ์ หรือ ต่อ อายุ 38 ปี หายตัวปริศนาตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม กระทั่งวันที่ 12 ธันวาคม มีชาวบ้านที่ไปเก็บเห็ด ในป่าเขาอังคาร อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วเจอมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า รุ่นฟิราโน่ สีเหลือง ทะเบียน 1 กค 6092 บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นรถของนายต่อ จอดทิ้งไว้โดยห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กิโลเมตร จากนั้นแม่และญาติแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยค้นหาทั่วป่า ผ่านไป 3 วัน ยังไร้วี่แวว


ล่าสุดวันนี้ โดยวันนี้เจ้าหน้าที่ชุดค้นหา ประสานชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยประมาณ 20 นาย ปฏิบัติการงมหาใต้น้ำบริเวณเหมืองหินเก่าจำนวน 5 บ่อ ซึ่งใกล้กับจุดที่เจอมอเตอร์ไซค์ของนายต่อ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัว หรือเบาะแสใดๆ





ต่อมานายสุวรรณ อายุ 62 ปี พ่อของนายต่อ มาที่เหมืองหินเก่าเพื่อทำพิธีเรียกลูก โดยยังเชื่อว่า ลูกยังมีชีวิต เพราะก่อนหน้านี้หมอดูทักว่า ลูกชายยังมีชีวิตอยู่ แต่ถ้าเสียชีวิตก็เป็นเพราะฆ่าตัวตาย แต่ตนไม่ปักใจเชื่อ ว่า ลูกจะฆ่าตัวตาย เป็นไปไม่ได้ที่ลูกชายจะมาจุดที่พบรถมอเตอร์ไซค์เพียงคนเดียว



มาย้อนดูภาพกล้องวงจรปิดก่อนที่นายต่อจะหายตัวไป ช่วงเวลาประมาณตี 2 ของวันที่ 5 ธันวาคม บนถนนนางรอง-ละหานทราย เห็นนายต้นซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์นายโต้ง หนุ่มชายรักชายที่รู้จักและนัดเจอกันผ่านแอพพลิเคชั่น โดยมีนายต่อขี่มอเตอร์ไซค์ตามไป โดยคืนดังกล่าวนายต้น คู่รักของนายต่อ เคยให้ปากคำกับตำรวจว่า เป็นการนัดกันไปสวิงกิ้งที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง






ต่อมาเวลาประมาณ 8 โมงเช้าของวันที่ 5 ธันวาคม มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพนายต่อขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านมา มีนายต้นซ้อนท้าย ซึ่งก่อนหน้านี้นายต้นเคยให้การว่า หลังออกจากรีสอร์ต นายต่อขอตามกลับบ้านด้วย กระทั่งวันที่ 6 ธันวาคม ได้ทะเลาะกับนายต่ออีกครั้ง เรื่องความหึงหวง ที่ขอมีเพศสัมพันธ์แต่นายต่อไม่ยอม จึงขอเลิก และไล่นายต่อออกจากบ้าน โดยนายต่อเก็บเสื้อผ้าข้าวของไปหมด จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จนมารู้อีกครั้งว่า นายต่อหายไป




ผู้สื่อข่าวไปพบกับนางธง อายุ 55 ปี แม่ของนายต้น หรือเต่า อายุ 33 ปี คู่รักของนายต่อ ที่ถูกตำรวจตั้งข้อสงสัย ว่ารู้เห็นการหายตัวไปของนายต่อ ซึ่งนางธง บอกว่า ที่ผ่านมานายต่อจะมาหาลูกชายประจำ บางครั้งมานอนค้าง บางครั้งไปกลับ รู้ดีว่าทั้งสองมีความสัมพันธ์กันอย่างไร ส่วนการใช้ยาเสพติดตนไม่เคยรู้มาก่อน ตอนนี้รู้สึกสงสารลูกชาย ที่ถูกคนตั้งข้อสงสัยว่า อาจจะเป็นคนทำร้ายนายต่อจนเสียชีวิต จนทำให้ลูกชายเครียด ส่วนตัวเชื่อลูกชาย เพราะลูกชายไม่โกหก เรื่องทั้งหมดจะกระจ่างเมื่อพบนายต่อ



สำหรับความคืบหน้าทางคดี ตำรวจได้ยึดโทรศัพท์ของนายต้น ไปตรวจสอบช่วงเกิดเหตุติดต่อพูดคุยกับใครหรือไม่ พร้อมตรวจสอบความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กของนายต่อ พบโพสต์ข้อความสุดท้ายในวันที่ 5 ธันวาคม 2564 ก่อนจะหายตัวไป โดยโพสต์คือ คำว่า "gjgj" แต่ไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร



ขณะเดียวกันยังพบแชทสุดท้ายของนายต่อ สนทนากับเจ้าหน้าที่ รพ.สต. เกี่ยวกับการนัดฉีดยาไอซ์ให้กับกลุ่มชายรักชายด้วย สอดคล้องกับที่นายต้น ยอมรับกับตำรวจ ว่า ทุกครั้งที่ตนเองกับนายต่อ นัดกลุ่มชายรักชายมาสวิงกิ้งกัน จะฉีดยาไอซ์ให้กัน เพื่อต้องการให้มีความสุขแบบเต็มที่ โดยจะเรียกเจ้าหน้าที่ของ รพ.สต.บ้านถาวร อำเภอเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งอยู่ในกลุ่มเกย์ด้วยกัน เป็นคนฉีดให้ในห้องของรีสอร์ต ซึ่งเจ้าหน้าที่ รพ.สต.คนดังกล่าวก็ ยอมรับว่า ได้ฉีดไอซ์ผสมน้ำเกลือให้กับกลุ่มชายรักชายจริง แต่ไม่บ่อย และไม่ได้ไปร่วมกิจกรรมทางเพศ.


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ICHqRXTBdE8

คุณอาจสนใจ

Related News