สังคม

ชาวบ้านผวา หนุ่มเมายาหลอนถือมีดร่อนทั่วหมู่บ้าน หวั่นเกิดเหตุสลด

โดย pattraporn_a

17 พ.ย. 2564

153 views

เจ้าของร้านชำ อ.เมือง ขอนแก่น สุดผวา หนุ่มเสพยาจนหลอน เดินถือมีดดาบยาวเข้าร้านเป็นประจำ วอนเจ้าหน้าที่นำตัวไปบำบัด หวั่นเกิดเหตุร้าย


กล้องวงจรปิดหน้าร้านค้าที่บ้านโคกฟันโปง ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะชายอายุประมาณ 25 ปี สวมไอ้โม่งถือมีดยาวเดินเข้าร้าน ที่มีเจ้าของร้านผู้หญิงเฝ้าอยู่เพียงลำพัง ก่อนจะเดินออกจากร้านไปกวัดแกว่งมีด พร้อมกับร้องโวยวายก่อนจะเข้าบ้านไป




เจ้าของร้าน เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ขณะนั้นภรรยาขายของอยู่หน้าร้านเพียงลำพัง จนกระทั่งนายแชมป์ อายุประมาณ 25 ปี คนในหมู่บ้านเดียวกัน สวมไอ้โม่งเดินถือมีดยาวเข้ามาในร้าน พร้อมกับแกว่งไปมา ภรรยาเห็นเข้าจึงวิ่งไปหลังร้านด้วยความกลัว ตนจึงเดินออกมาบอกให้นายแชมป์นำมีดไปวางไว้นอกร้าน 


ทว่านายแชมป์ได้เดินมาหยิบหมากฝรั่ง แต่เงินไม่พอจึงเดินไปขอเงินชาวบ้านที่อยู่แถวนั้นมาซื้อ หลังออกจากร้านไป ยังได้ยินเสียงนายแชมป์ ร้องโวยวายพร้อมแกว่งมีด ไปตลอดทางจนถึงบ้าน ทำให้ชาวบ้านเกิดความหวาดกลัว


ซึ่งนายแชมป์เสพยาเสพติดจนมีอาการทางประสาทมากว่า 2 ปีแล้ว ช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา ยิ่งมีอาการหนักขึ้น มักจะถือมีดเดินรอบบ้านทำลายทรัพย์สิน และข่มขู่ขอเงินชาวบ้านเป็นประจำ จนชาวบ้านเอือมระอากับพฤติกรรม ซึ่งร้านของตนก็ถูกบุกเข้ามาวันละหลายรอบ จนภรรยาหวาดผวาว่าสักวันจะถูกนายแชมป์ทำร้ายร่างกาย จึงให้ตนเองมาเฝ้าร้านแทน ซึ่งนายแชมป์จะมาซื้อหมากฝรั่งเป็นประจำ หลังเสพยาเสพติด แถมยังจ่ายเงินไม่ครบ




ที่ผ่านมาเคยแจ้งตำรวจ สภ.บ้านเป็ด ทำได้เพียงควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ ไม่ถึงสองวันตำรวจก็ปล่อยตัวออกมา แล้วก็เจอเหตุการณ์เดิมอีก อยากให้ตำรวจนำตัวไปบำบัดยาเสพติด



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/kbFP-9Wl0AI

คุณอาจสนใจ

Related News