สังคม

ทิดสึกใหม่เมาคลั่ง! อ้างอากาศร้อน โมโหหิว รถสตาร์ทไม่ติด จุดไฟเผาจยย.ทิ้ง หวิดไหม้บ้าน

โดย nut_p

7 เม.ย. 2567

66 views

ทิดสึกใหม่เสพยา ดื่มเหล้าเมาคลั่ง อ้างหงุดหงิดอากาศร้อน โมโหหิว รถสตาร์ทไม่ติด จุดไฟเผาจยย.ทิ้ง หวิดไหม้บ้านวอด



วันนี้ (7 เม.ย. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวานนี้ (6 เม.ย. 67) เวลา 22.30 น. ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งว่ามีคนเมาแล้วคลุ้มคลั่งอาละวาดจะจุดไฟเผาบ้านและรถจักรยานยนต์ เหตุเกิดที่ บ้านจำปาหมู่ 7 ต.หนองนาคำ อ.เมืองอุดรธานี ต่อมา ตร.สายตรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เดินทางไปเพื่อระงับเหตุทันที เมื่อไปถึงพบชาวบ้านช่วยกันดับไฟที่เจ้าของบ้านเผารถจยย. เอาไว้ได้ ส่วนผู้ก่อเหตุยังตึง ๆ เพราะอาการเมา พูดจาเสียงดังจึงเชิญตัวมาสอบถาม ทราบชื่อต่อมาคือ นายถาวร หรือต๊ะ อายุ 39 ปี



ระหว่างถูกคุมตัวนายต๊ะ บอกกับตำรวจที่จะมาว่าห้ามเข้าบ้านไม่มีหมายค้นห้ามเข้าไป ไม่มีหมายผมไม่ให้เข้า ตำรวจจึงให้อาและผู้นำชุมชนพาตรวจสอบในบ้าน จาการตรวจสอบในห้องนอนของต๊ะพบอุปกรณ์ในการเสพยาบ้า ที่เตาแก๊ส หลังตู้เย็นมีรอยไหม้ และรถจักรยานยนต์มีร่องรอยถูกเผา แต่ดับเอาไว้ทัน ตำรวจจึงพาตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองอุดรธานี



นายสมควร ชัยมงคล อายุ อายุ 56 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า ตนได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนกำลังจุดไฟเผารถจยย.ตัวเอง จึงรีบออกมาดู พอมาถึงก็พบว่าไฟกำลังไหม้ที่รถจักรยานยนต์ซึ่งจอดที่หน้าบ้าน นอกจากนี้ในห้องก็ยังพบกลุ่มควันลอยออกมาตนกับชาวบ้านจึงรีบช่วยกันดับเอาไว้ ก่อนที่จะลามไหม้บ้านไปทั้งหลัง สำหรับคนก่อเหตุนั้นอยู่บ้านคนเดียว มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ส่วนแม่ป่วยนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล และก่อนหน้านี้เขาบวชเพิ่งจะสึกออกมา สาเหตุที่นายต๊ะทำแบบนี้ก็เพราะว่าคาดว่าจะขอเงินแม่ไม่ได้ จึงเสพยาและเมาจนคลั่ง



นายต๊ะ รับสารภาพว่า ยอมรับว่าเสพยาเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา วันนี้ดื่มสุราไป 2 ขวด สาเหตุที่เป็นแบบนี้เพราะเครียดเนื่องจากอยู่คนเดียว และอากาศร้อนมาก แถมยังหิวข้าวด้วย ทั้งร้อน ทั้งเมาทำให้ตนเองบ้าคลั่ง จริงๆ แล้วไม่ได้ตั้งใจที่จะเผาบ้าน แต่ที่บริเวณห้องครัวนั้นตนกำลังจะทำอาหารต้มไข่กิน มันเลยไหม้เอง ส่วนสาเหตุที่เผารถจักรยานยนต์ก็เพราะว่ามันรถสตาร์ทไม่ติดขับไม่ดี เผาทิ้ง ซื้อคันใหม่ และไม่อยากซ่อม เลยอยากเผาให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย

คุณอาจสนใจ

Related News