สังคม

เปิดใจ 2 ผู้ต้องสงสัย ถูกโยงฆ่าหนุ่มไรเดอร์กลางถนน เจ้าตัวยันเวลาเกิดเหตุอยู่อีกที่

โดย pattraporn_a

6 ต.ค. 2564

100 views

ความคืบหน้ากรณีไรเดอร์หนุ่มวัย 25 ปี ถูกคู่อริมาดักแทงที่ซอยพงษ์เพชรนิเวศน์ ช่วงหัวค่ำของวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา แล้วใช้มีดแทงถึง 6 แผลเสียชีวิตคาที่ ตำรวจพบผู้ต้องสงสัย 2 คน ที่มีความขัดแย้งกับผู้ตาย


ภาพจากกล้องวงจรปิดของเขตจตุจักร ที่ปากซอยพงษ์เพชรนิเวศน์ ถนนประชาชื่น เขตจตุจักร กรุงเทพ จะเห็นว่าช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่ม 40 นาที นายเกียรติศักดิ์ ใจดี อายุ 25 ปี ไรเดอร์หนุ่มที่เสียชีวิต สวมเสื้อสีแดงขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากซอย และเหมือนกำลังคุยโทรศัพท์อยู่ด้วย จังหวะที่ชะลอรถตรงปากซอยเพื่อจะเลี้ยวขวา


ปรากฎว่า คนร้ายเป็นชาย 2 คน วิ่งตรงเข้าใส่รถของผู้ตายทันที แล้วตะลุมบอน ทำให้รถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มลง โดยผู้ตายพยายามร้องบอกว่ายอมแล้วๆ แต่ 1 ในคนร้ายก็ใช้มีดแทงจากด้านหลัง ทำให้เขาถูกแทงไปถึง 6 แผล เข้าที่หลัง 5 แผล ต้นขา 1 แผล ท่ามกลางสายตาของวินจักรยานยนต์รับจ้าง และแม่ค้าขายอาหารที่ตั้งอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ


ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหาเบาะแส จนได้คุยกับเพื่อนร่วมงานผู้ตาย และรู้ว่าผู้ตายเคยมีปัญหากับเพื่อน 2 คน ซึ่ง 1 ในผู้ต้องสงสัยที่มีปัญหากับผู้ตาย คือ นายเพียว อายุ 24 ปี ที่เปิดเผยแชทที่คุยกับผู้ตายในคืนวันที่ 4 ตุลาคม และบอกว่าตัวเองไม่เกี่ยวข้อง


ทีมข่าจึงเดินทางไปกับ นายเพียว เล่าว่า ชนวนเหตุที่ทะเลาะกันมาจากเรื่องเงิน 1,500 บาท ที่ผู้ตายยืมไปตั้งแต่ปีที่แล้ว เพื่อไปซ่อมรถแล้วยังไม่คืน ก่อนจะขาดการติดต่อไป เมื่อมาเจอหน้ากลับด่าทอ หลังจากนั้น ก็ปะทะคารมผ่านทางโลกออนไลน์เรื่อยมา รวมถึงมีการท้าทายกันจริง แต่ไม่เคยเผชิญหน้ากัน ที่ผ่านมาเคยบอกให้ผู้ตายทยอยใช้หนี้ แต่ก็ไม่ได้


จนล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม จึงโทรศัพท์ไปหาผู้ตาย ขอเงินคืนซัก 500 บาท แต่ก็ไม่ได้ จึงมีการปะทะคารมกันตามแชทที่ปรากฎ แล้วผู้ตายปักโลเคชั่นให้ไปหาแถวปากเกร็ด ตอนบ่าย 3 แต่เขายังทำงานอยู่ จึงไม่ได้ไปตามนัด และในคืนนั้นเพื่อนนายเปี๊ยกได้ส่งภาพศพนายเปี๊ยกมาให้ พร้อมถามว่าสะใจมึงแล้วใช่ไหม ด้วยความที่ไม่รู้จึงถามกลับว่าคืออะไร เพื่อนนายเปี๊ยกจึงบอกว่า เปี๊ยกตายแล้ว ก่อนโทรคุยกัน


และหลังจากนั้นก็มีคนทักมาว่า เพื่อน-ูตาย -ึงต้องตายแน่ ชีวิตแลกชีวิต เขาจึงตัดสินใจแคปข้อความที่คุยกับผู้ตายลงในเฟซบุ๊ก พร้อมยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะในช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่มครึ่งเขาอยู่ที่สุเหร่า แถวบางบัวทอง


นอจกากนี้ ทีมข่าวยังได้โทรศัพท์คุยกับผู้ต้องสงสัยอีก 1 คน ที่เคยโพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ว่ามีปัญหากับผู้ตายด้วย ซึ่งชายคนนี้บอกว่ารู้จักกับผู้ตายมาได้ 3-4 เดือน เพราะมีรุ่นพี่คนหนึ่งแนะนำ ก่อนที่จะชักชวนให้ผู้ตายมาพักอยู่ห้องเช่าเดียวกัน


แต่ผู้ตายกลับมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับแฟนสาวของเขา ทำให้มีปัญหากันมาตลอด และท้าทายผ่านทางโซเชี่ยลหลายครั้ง กระทั่งวันที่ 4 ตุลาคม ผู้ตายได้แชร์โลเคชั่นให้ไปพบแถวปากเกร็ด แต่เขาไม่ไป จนมาทราบเรื่องว่าผู้ตายโดนแทง


ขณะที่ตำรวจพอจะรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วว่าเป็นใคร ตอนนี้อยู่ระหว่างให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบยืนยัน และรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐาน เพื่อให้พนักงานสอบสวน นำไปขอศาลออกหมายจับ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/UC1MEnkOGFo

คุณอาจสนใจ

Related News