อาชญากรรม

สลด พบร่างไรดอร์สาวถูกทิ้งหมกป่า-รัดคอ ญาติช็อก ตามหากว่า 1 สัปดาห์ สุดท้ายไร้ลมหายใจ วอนตร.เร่งจับคนร้าย

โดย panwilai_c

19 ก.ย. 2567

299 views

หนุ่มเข้าป่าหาหน่อกล้วย ได้กลิ่นเหม็นมากผิดปกติ เดินตามกลิ่นไปแทบช็อก พบศพสาว ถูกทิ้งตายอืด ท่อนบนเหลือแต่กะโหลก สลดสภาพศพคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์



เมื่อเช้านี้เวลา 08.00 น. ตำรวจ สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พร้อมด้วยแพทย์เวร และกู้ภัยฯ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุในป่าหญ้า ริมถนนสายนครชัยศรี-ห้วยพลู ต.สัมปทวน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พบร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าแช่ในร่องน้ำ ขึ้นอืดมีหนอนไต่ จึงนำศพขึ้นมาตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า สภาพศพเน่าเปื่อยจนส่วนบนตั้งแต่หน้าอกไปที่หัวเหลือแต่กะโหลก ส่วนด้านล่างลงไปเน่าบวม เป็นหญิงสวมเสื้อยืดสีดำ สวมเสื้อยีนต์แขนยาวทับ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สวมถุงเท้าสีขาว ที่ข้อมือขวาสวมสร้อยประคำสีดำ ข้อมือซ้ายสวมนาฬิกา ที่ลำคอมีสายชาร์จโทรศัพท์รัดอยู่



นอกจากนี้ยังพบที่กระเป๋าหลังกางเกง มีกระเป๋าเงินภายในมีเงินสดจำนวนหนึ่ง ทั้งแบงค์เงินสกุลไทยเวียดนาม บัตรเอทีเอ็ม บัตรบริจาคดวงตาสภากาชาดไทย ใบขับขี่ และบัตรประจำตัวประชาชน ระบุชื่อ น.ส.ฐิติรัตน์ อายุ 47 ปี ชาวกรุงเทพฯ จึงมอบศพให้กู้ภัยฯ ส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลนครปฐม



จากการสอบถาม นายสุรเชษฐ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ผู้พบศพคนแรก มีอาชีพทำนาอยู่ใกล้ที่พบศพ บอกว่า ช่วงเช้าตนกำลังกำลังจะเข้าไปหาหน่อต้นกล้วยที่คันนา และได้กลิ่นเหม็นมากเลยเดินหา จนมาเจอศพจมร่องน้ำในป่าหญ้า จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ



ขณะที่ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่า เมื่อก่อนอาทิตย์ เวลาประมาณ 5 ทุ่ม ตนได้ยินเสียงหมาเห่าดังผิดปกติ เหมือนเห่าเห็นคนแปลกหน้าเข้าในพื้นที่ คาดว่าน่าจะช่วงที่คนร้ายนำศพมาทิ้งแน่ๆ



ตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเอาไว้ก่อน ก่อนจะประสานตำรวจชุดสืบสวนกระจายกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดวงจรปิด เพื่อเร่งหาเบาะแสคนร้าย ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดเกิดจากปมฆ่าชิงทรัพย์ และนำศพมาทิ้งที่เกิดเหตุ



จุดเริ่มต้นการตามหา เริ่มจาก เพจกระแสข่าวรายวัน โพสต์ข้อความระบุว่า ช่วยกันประชาสัมพันธ์ ตามหาบุคคลหายพร้อมรถยนต์



น.ส.ฐิติรัตน์ อายุ 47 ปี หายไปพร้อมรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ MG สีดำ โดยขับรถออกจากบ้านในพื้นที่ของสน.ดินแดง เมื่อ 15.00น. ของวันที่ 10 กันยายน 67



ญาติทราบว่าเจ้าตัวไปรับผู้โดยสารไปส่งยังปลายทางในพื้นที่ จ.นครปฐม ปัจจุบันไม่สามารถติดต่อได้เกรงว่าจะเกิดอันตราย ให้พบเห็นรถหรือบุคคลช่วยติดต่อกลับ (แนบเบอร์โทร)



ส่วนความเคลื่อนไหว ฝั่งญาติ น.ส.ฐิติรัตน์ ก็โพสต์ข้อความตามหา เหมือนกัน โดย 17 กันยายน 2567 ช่วงเที่ยงๆ โพสต์ว่า "กะทิเอ้ยอยู่ไหนกลับบ้านได้แล้วลูกทุกคนเป็นห่วงเพื่อนๆในเฟซช่วยแชร์กันหน่อยนะหลานสาวหายออกจากบ้านไปหลายวันแล้วยังไม่กลับช่วยกันแชร์หน่อยค่ะหลานสาวป้านี"



ส่วนแฟน ของคุณฐิติรัตน์ ก็โพสต์ข้อความตามหาเช่นกัน ในวันที่ 18 กันยายน ช่วง 17.30น. โดยบอกว่า



"ขอใช้โพสต์นี้ตามหาพี่ทิหน่อยนะคะ พี่ทิหายไปตั้งแต่วันพุธที่11 กันยายน ตอนกลางคืน ตอนไปส่งลูกค้าที่นครปฐม หายไปจนกระทั่งถึงวันนี้ เป็นเวลา 7 วันแล้ว โทรศัพท์ปิดเครื่อง ติดต่อไม่ได้ ครอบครัวทุกข์ใจมาก ถ้าใครมีเบาะแส ติดต่อมาที่เฟซปลาได้เลยนะคะ ใครพบเห็นนางสาวฐิติรัตน์ ขับรถmg3สีดำ แจ้งมาเฟซนี้ได้เลยค่ะ พร้อมกับแนบเบอร์โทรศัพท์มาให้



กู้ภัย เปิดเผยกับทีมข่าวเรื่องเย็นนี้ว่า ตอนเจอศพอยู่ร่องน้ำข้างทาง ช่วงหัวแช่น้ำเน่าเปื่อยมาก ส่วนช่วงข้างล่างอยู่บนพื้นดิน คาดศพเน่ามาประมาณ 3-4 วัน ซึ่งจุดเจอศพอยู่บนถนนเส้นทางถนนห้วยพลู ถนนนครชัยศรี ถนนเส้นนี้ค่อนข้างเปลี่ยว มืดมีไฟเป็นช่วงๆ



จากการตรวจพบเอกสาร บัตรปชช.และเอกสารของผู้ตาย ไม่พบรถยนต์ และที่คอผู้ตายพบมีสายชาร์จมือถือรัดคออยู่ เบื้องต้นญาติเล่าว่า ผู้ตายเป็นโบลท์ ขับรถมาส่งคนที่นครปฐมตั้งแต่วันที่ 9 ก.ย. และขาดการติดต่อไปเลย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/gvKr1U3YPfE

คุณอาจสนใจ