สังคม

ศิษย์ 'พุทธะ' ท้า 'นางสอน' ตรวจดีเอ็นเอลูก หากจริงคงเลิกศรัทธา

โดย pattraporn_a

21 เม.ย. 2564

78 views

ผู้ใหญ่บ้านศิษย์ใกล้ชิดหลวงปู่พุทธะเทพสุริยะจักรวาล ท้าสาวที่อ้างถูกข่มขืนจนมีลูกไปตรวจดีเอ็นเอ พิสูจน์ความจริง


จากกรณีนางสอน (นามสมมติ) สาววัย 31 ปี อยู่ ต.เวียงเหนือ อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งออกมาแฉเคยมีความสัมพันธ์กับชายปริศนาที่ห่มดำจนตั้งท้อง และมีการคาดกันว่าเป็นนายพุทธะ เทพสุริยะจักรวาล หรือที่อ้างตัวว่าเป็น หลวงปู่พุทธะเทพสุริยะจักรวาล เมื่อครั้งที่มาปฏิบัติธรรม อยู่ที่หนองเดียงบ่อโบราณวังพญานาค ต.เวียงเหนือ อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ แต่ต่อมานางสอน กลับปฏิเสธว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องจริง และไม่เคยรู้จักกับนายพุทธะ ส่วนลูกสาวอายุ 4 ขวบนั้น เป็นลูกที่เกิดกับสามีเก่า


ล่าสุด นางสอน ได้สั่งซื้อรถเก๋งป้ายแดงใหม่เอี่ยม ซึ่งเจ้าหน้าที่บริษัทได้มาให้บริการทำสัญญาซื้อขาย ถึงบ้านของนางสอน โดยนำตัวอย่างรถมาให้ดูด้วย ระบุว่า ที่ซื้อรถเพราะต้องการใช้เดินทางติดต่องาน คาดว่าจะได้รถภายในสัปดาห์นี้ ส่วนเงินที่ใช้ซื้อรถเป็นเงินของตัวเอง และต้องผ่อนส่ง 48 งวด


ทางด้านนางสุคนธ์ อินโสภา ผู้ใหญ่บ้าน ม.2 ซึ่งได้ฝากตัวเป็นศิษย์ ในช่วงที่นายพุทธะมาปฏิบัติธรรมอยู่ที่ หนองเดียงบ่อโบราณวังพญานาค กล่าวว่า นางสอน เป็นลูกบ้านของตน กรณีที่นางสอนออกมาบอกว่ามีความสัมพันธ์กับหลวงปู่ ตนอยากให้ไปตรวจดีเอ็นเอ หากไม่ตรงกัน นางสอนก็ควรไปกราบขอขมาหลวงปู่ แต่ถ้าผลตรงกัน ตนก็จะไม่ศรัทธาอีกต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Rjp8ggoVSTA

คุณอาจสนใจ

Related News