บันเทิง

ซาบซึ้ง! ‘แอฟ ทักษอร’ เล่าความผูกพันเป็นลูกศิษย์ ‘หม่อมน้อย’ 15 ปี ไม่เคยคิดค่าสอนแม้แต่บาทเดียว

โดย chutikan_o

21 ก.ย. 2565

2K views

‘แอฟ ทักษอร’ ที่ถือเป็นลูกศิษย์อีกคนที่ได้เรียนการแสดงกับ ผู้กำกับชั้นครู ‘หม่อมน้อย – หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล’ ซึ่งท่านได้ถึงแก่กรรมเมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันแรกที่ผลงานกำกับเรื่องสุดท้าย “SIX Character มายาพิศวง” เข้าฉาย และแอฟก็ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

ก่อนหน้านี้ แอฟได้เขียนข้อความกราบลาหม่อมน้อย ผ่านทางอินสตาแกรม โดยได้เล่าถึงความผูกพันตลอด 15 ปีที่เป็นลูกศิษย์เรียนการแสดงกับหม่อมน้อย ท่านไม่เคยคิดค่าสอนแม้แต่บาทเดียว

เมื่อวานนี้ ‘แอฟ’ ก็ได้เผยว่าตอนที่เขียนข้อความลงในอินสตาแกรม ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะรู้สึกว่าเป็นความจริงที่พบเจอมาตลอด 15 ปี แต่กลายเป็นว่ามีหลายคนมาถามว่า หม่อมน้อยไม่คิดเงินเลยจริงๆ เหรอ ซึ่งก็ยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์ว่า หม่อมไม่เคยคิดเงินแม้แต่บาทเดียว แถมยังทำอาหารให้ทานอีก และยังสอนอะไรอีกหลายอย่าง ไม่ใช่แค่ความรู้ด้านการแสดง แต่สอนความรู้ในการใช้ชีวิตด้วย ซึ่งไม่เคยเสียเงินเลย ทั้งที่บอกหม่อมตลอดให้คิดเงิน แต่ท่านบอกว่าไม่ได้อยากได้เงิน ไม่ได้อยากรวย ไม่ได้จะมาหากำไรจากตรงนี้ แค่อยากให้ลูกศิษย์ได้วิชาติดตัวกับทำหน้าที่นักแสดงให้ดีที่สุด

นอกจากนี้ แอฟ ยังได้พูดถึงประเด็นที่พักหลังๆ มีคนแซวว่า แอฟแต่งตัวเปรี้ยวขึ้น มีความเซ็กซี่เล็กๆ โชว์เอวให้เห็นกันบ้าง แอฟ ก็บอกว่า ช่วงนี้เป็นช่วงที่อยากทำอะไรสนุกๆ บวกกับงานต่างๆ ที่เปิดโอกาสให้ทำอะไรหลากหลายมากขึ้น ก็เลยรู้สึกสนุกและสดชื่นขึ้น ได้ค้นพบมุมมองใหม่ๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แล้วแต่งาน ว่าจะโชว์ได้มากน้อยแค่ไหน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8O9AjfoY2NY

คุณอาจสนใจ

Related News