สังคม

ตั้ง 5 ข้อหาหนัก 'ไอ้โอ๋' ข่มขืนแม่ชีพิการ จ่อใช้พารามอเตอร์บินไล่ล่าตัว

โดย pattraporn_a

16 มี.ค. 2564

92 views

ตำรวจ สภ.หนองเรือ เตรียมออกหมายจับ ไอ้โอ๋ ข่มขืนยายพิการ วัย 79 ปี รวม 5 ข้อหาหนัก พร้อมขอสนับสนุนพารามอเตอร์บินสำรวจเส้นทางไล่ล่าตัว


พ.ต.อ.ภพกร กวินโยธิน ผกก.สภ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ทำการสอบสวนนางยา (นามสมมุติ) อายุ 79 ปี ซึ่งเป็นผู้พิการขาขวาขาด ผู้เสียหายที่ถูกนายโอ๋ หรือ นายอัจฉริยะ สีทา อายุ 24 ปี ก่อเหตุข่มขืน ขณะเข้าไปบวชและปฏิบัติธรรม ภายในสำนักสงฆ์วัดป่าบ้านหนองโน ต.เม็ง อ.หนองเรือ เหตุเกิดช่วงตี 2 ของวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา


โดยผู้เสียหาย ยืนยันจำหน้าคนร้าย หรือนายโอ๋ ได้อย่างชัดเจน ซึ่งปีนเข้าไปในกระท่อมที่พัก แต่คนร้ายข่มขู่ห้ามส่งเสียงดัง ถ้าร้องจะฆ่าทิ้ง เมื่อตำรวจให้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่คนร้ายหลบหนีออกจากโรงพัก ยืนยันว่าเป็นคนที่ข่มขืนในคืนเกิดเหตุจริง


ผู้กำกับ สภ.หนองเรือ บอกด้วยว่า ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยาน หลักฐาน เพื่อไปขอศาลจังหวัดชุมแพ ออกหมายจับนายโอ๋ รวม 5 ข้อหา เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติด, ข่มขืนกระทำชำเรา, ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์, กักขังหน่วงเหนี่ยว, และหลบหนีที่คุมขังของเจ้าพนักงาน 


ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการลงพื้นที่สืบสวนจับกุมตัว ล่าสุดพบเบาะแสความเคลื่อนไหวในพื้นที่ อ.ชุมแพ ขณะนี้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ และอาจต้องใช้พารามาเตอร์บินสำรวจในเส้นทางที่สงสัยว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีอยู่ คาดว่าจะได้เบาะพแสที่ชัดเจนกว่านี้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/IC8zdm0maYE


คุณอาจสนใจ