สังคม

ตายายช็อก! วัยรุ่นบุกปาถุงเลือดใส่บ้าน โร่แจ้งความ วอนตร.เร่งล่าตัว หวั่นไม่ปลอดภัย

โดย panwilai_c

6 ส.ค. 2567

33 views

2 ผัวเมียช็อค โดนวัยรุ่นมือดี ขี่รถจักรยานยนต์มาปาถุงเลือดใส่หน้าบ้านย่านถนนเพชรบุรี วอนตำรวจช่วยล่าตัว



กล้องวงจรปิดที่หน้าตึกแถว ภายในซอยเพชรบุรี 31 จับภาพคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มาที่หน้าบ้าน แล้วเอาเลือดปาใส่ที่หน้าประตูบ้านอย่างแรงก่อนหลบหนีไป



ทีมข่าวเดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ พบเป็นตึกแถว 5 ชั้น โดยคุณป้าบัวลิ๊บ อายุ 64 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นราวตี 2 ครึ่งของเช้าวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม ได้ยินเสียงดังปัง ปัง หลายครั้งที่ประตูหน้าบ้าน ตอนนั้นเธอกับสามีกำลังนอนหลับกันอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน ทีแรกสามีคิดว่า "หม้อแปลงระเบิด" แต่ว่าไฟไม่ได้ดับ จึงลงมาดู ก็พบว่ามีคราบเลือดกระเด็นเข้ามาในบ้านผ่านทางช่องประตูเหล็กม้วนเต็มบ้าน และมีกลิ่นเหม็นคาวเลือดคลุ้ง ดูแล้วน่าจะเป็นเลือดหมูผสมปลาร้า



จึงโทรตามลูกสาวที่อยู่จังหวัดปทุมธานีให้มาช่วยดู พอลูกสาวดูกล้องวงจรปิดหน้าบ้าน ก็พบว่ามีบุคคลปริศนา 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา สวมเสื้อคลุม สวมหมวกกันน็อค แล้วคนซ้อนลงมาเอาถุงเลือดที่เตรียมมาปาใส่หน้าบ้านอย่างแรง ก่อนหลบหนีไป ล่สุดแจ้งความ สน.พญาไทแล้ว ตำรวจก็มาถ่ายรูปหน้าบ้านแล้วก็กลับไป บอกว่าจะไปดูกล้องวงจรปิดให้



ช่วงบ่ายได้กล้องวงจรปิดเพิ่มเติมจากร้านฝั่งตรงข้าม จึงโทรกลับไปหาร้อยเวร แต่ตำรวจก็บอกว่าเดี๋ยวจะมาดูให้ แล้วก็เงียบหายไปจนวันนี้ก็ยังไม่ติดต่อมา



ส่วนสาเหตุ ป้าบังลิ๊บ ยืนยันว่า ไม่รู้ เพราะอยู่ที่นี่มากว่า 30 ปี ไม่เคยมีปัญหากับใคร ทุกวันจะตื่นมาเปิดร้านขายขนมครกตอนตี 3 ครึ่ง ขายเสร็จก็เข้าบ้าน ส่วนตัวเชื่อว่าคนร้ายตั้งใจมาก่อเหตุแน่นอน เพราะมาก่อเหตุตอนใกล้จะเปิดร้าน



ทีมข่าวสอบถามไปยัง พันตำรวจเอก วัชรวีร์ ธรรมเสมา ผู้กำกับการ สน.พญาไท ระบุว่า ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ไปติดตามตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพราะจากภาพที่ได้มาพบว่า ผู้ก่อเหตุ มีการสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุก็ไม่ได้ติดแผ่นป้ายทะเบียน จึงต้องสืบสวนจากเส้นทางหลบหนีว่าเป็นใครมาจากไหน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/fFtnkQNqo2k

คุณอาจสนใจ

Related News