อาชญากรรม

เร่งล่าสาวสองฆ่าโหดเผานศ.ปี 1 คาห้องพัก แม่ทำใจไม่ได้ เผยลูกเป็นเด็กดีส่งตัวเองเรียน

โดย panwilai_c

8 ส.ค. 2567

178 views

แม่เศร้าทำใจไม่ได้ ลูกชายคนโตถูกสาวสองฆ่าโหดเผาทั้งเป็นคาห้องพัก ลูกเป็นคนดี หาเงินส่งตัวเองเรียน วอนตำรวจเร่งจับคนร้าย



เมื่อช่วงเย็นวานนี้ เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่หอพักแห่งหนึ่ง ที่ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี จุดเกิดเหตุเป็นห้องอยู่ที่ชั้น 6 โดยเพื่อนร่วมหอพักเห็นควันไฟออกจากห้อง จึงเปิดประตูเข้าไปช่วยเหลือ พบนายวิศว หรือ ซัน อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของมหาวิทยาลัยหนึ่ง สภาพถูกห่อด้วยผ้าห่มสีฟ้า ถูกไฟไหม้เกรียม นอนคว่ำหน้า มีเลือดไหลออกจากปาก จึงช่วยกันนำร่างออกจากห้องไปส่งโรงพยาบาล แต่นายซันเสียชีวิตที่หน้าลิฟท์



ต่อมาตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เข้าตรวจสอบพบว่านายซัน มีบาดแผลถูกแทงกลางอก ถูกฟันที่คาง และหน้าผาก ที่มือข้างซ้ายกำเส้นผมอยู่จำนวนหนึ่ง หลังชันสูตรเบื้องต้นได้ส่งศพไปผ่า หาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง



ส่วนภายในห้องเกิดเหตุ พบว่า ถูกไฟไหม้เสียหาย มีคราบเขม่าควันไฟ และสารเคมีจากถังดับเพลิงทั่วห้อง ในห้องเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นพัดลมเพียง 1 ตัว ไม่ได้เสียบปลั๊ก และไม่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างอื่น



จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในหอพัก พบว่า ช่วงบ่ายโมง 51 นาที เห็นนายซันเดินออกจากห้อง ลงไปทางบันไดหนีไฟ



ส่วนวงจรปิดหน้าบ้านชาวบ้านที่อยู่ในซอยเดียวกับหอพัก เห็นสาวสอง รูปร่างท้วม สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ ขี่มอเตอร์ไซค์มาจอด แล้วเดินกดโทรศัพท์ เข้ามาในหอพัก



จากนั้นเห็นนายซันเดินมารับสาวสอง โดยเวลาตามกล้องวงจรปิด ประมาณบ่ายสอง 18 นาที นายซันพาสาวสองเดินกลับมาที่หน้าลิฟต์ กดลิฟท์ขึ้นห้องไปด้วยกัน



กระทั่งเวลาบ่ายสาม 17 นาที เห็นสาวสองวิ่งออกมาจากห้องด้วยความรีบร้อน แล้ววิ่งออกจากหอพัก ไปขี่มอเตอร์ไซค์ที่จอดไว้ ขับหลบหนีไป ผ่านไปไม่นานก็เกิดไฟไหม้ขึ้นในห้องของนายซัน



ต่อมาตำรวจตรวจสอบพบว่า สาวสองคนนี้ขี่มอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฟีโน่ สีแดง-ขาว หลบหนีไปทางคลองประปา โดยพบว่า เป็นรถที่เจ้าของรถเผลอเสียบกุญแจค้างไว้ ภายในซอยชินเขต แล้วถูกขโมยมา



ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านของนายซัน อยู่ที่อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง พบว่า ญาติ ๆ กำลังเตรียมสถานที่รับศพ กลับมาทำพิธีฝังตามศาสนาอิสลาม



ด้านนาง ศุนิชละไม แม่ผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า มีลูกชาย 2 คน คนที่ตายเป็นคนโต เป็นคนจิตใจดี ไม่เคยให้ร้ายใคร ลูกเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย เป็นอนาคตของครอบครัว ตอนรู้เรื่องช็อกมาก ยังไม่ได้คุยอะไรกับตำรวจ รู้ข้อมูลต่าง ๆ จากข่าว ลูกชายเคยมีแฟนแต่เลิกไปแล้ว ส่วนคนที่อยู่ในวงจรปิด แม่ไม่รู้จัก รู้ว่าลูกเคยไปยืมเงินคนอื่นมาบ้าง แต่ยอดไม่มาก ลูกผ่อนมือถือไอโฟน 12 โปรแม็กอยู่ เพิ่งถูกร้านค้าโทรมาทวงเงิน ลูกเคยดร็อปเรียนหลังจบ ม.6 เพราะแม่ไม่มีเงินส่ง เพิ่งจะได้ส่งไปเรียนปี 1 ได้ไม่ถึงเทอม เมื่อ 2-3 วันก่อน เพิ่งคุยกับลูกเรื่องกู้เงิน กยศ. แต่ก็มาเกิดเรื่องก่อน



ด้านตาของผู้เสียชีวิต บอกว่า เสียใจมาก ในสายตาของตา หลานเป็นเด็กดี ทำงานแบ่งเบาภาระพ่อแม่ ไม่ควรต้องมาตายแบบนี้อยากให้ตำรวจช่วยตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะก่อเหตุอุกอาจและโหดร้ายมาก



ขณะที่ นายวรพัสกร หรือ นัส อายุ 16 ปี น้องชายของนายซัน เผยว่า พี่ชายเป็นคนที่ชอบอยู่กับตัวเอง เขาทำงานส่งตัวเองเรียน มีแม่คอยส่งเงินให้เพิ่มอยู่บ้าง ที่ผ่านมาพี่จะไม่ค่อยบอกอะไร หรือพูดอะไรกับที่บ้าน เคยบอกว่าเขามีหนี้สิน ไปกู้ยืมมา แม่ก็ช่วยชดใช้บ้าง แต่ส่วนใหญ่เพียงแค่หลักพันบาทเท่านั้น ส่วนใหญ่เขาก็เอาไว้ใช้ในชีวิตประจำวัน ส่วนผู้ก่อเหตุตนไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่รู้ว่ามูลเหตุมาจากอะไร



ตนรู้สึกเสียใจ สะเทือนใจมาก อยากให้ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินให้ถึงที่สุด พี่รักครอบครัวมาก หลังเกิดเหตุทรัพย์สินทั้ง มือถือ iPhone , iPad , Apple Watch คนร้ายน่าจะเอาไปด้วย ซึ่งตนก็ได้เอา iCloud ของพี่มาตรวจสอบเพื่อหาพิกัด แต่คนร้ายได้ถอน iCloud ออกจากเครื่องมือถือ และทุกอย่างไปแล้ว



จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กส่วนตัวของนายซัน พบว่า ในวันเกิดเหตุนั้น นายซันได้แชร์โพสต์ข้อความเศร้า โดยสามารถมองเห็นได้เฉพาะเพื่อน ใจความว่า คนเรามีภาระไม่เหมือนกัน อย่าถามว่า หาเงินมาได้เอาไปไว้ไหนหมด อย่าคิดหรือตัดสินใจแทนคนอื่น ถ้าไม่ได้ยืนอยู่ ณ จุดนั้น



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/TrEHVeZYeCQ

คุณอาจสนใจ

Related News