สังคม

ตร.ระยองเร่งตามล่า หนุ่มตระเวนลวงด.ช.ขืนใจ เหยื่อทยอยแจ้งความแล้ว 5 ราย พบทำมานานกว่า 10 ปี

โดย panwilai_c

22 ก.พ. 2567

107 views

กัน จอมพลัง รุดช่วยเหลือเด็กชาย 10 คน ถูก ไอ้นนท์ ตระเวนข่มขืนแบบไม่ป้องกัน แถมยังแบล็กเมล์เด็ก ทำมานานหลายปีจนชาวบ้านสุดทน วางแผนจับรุมประชาทัณฑ์ก่อเรียกตำรวจมาจับ สุดท้ายตำรวจยังปล่อยให้คนร้ายหนีไปได้



เมื่อช่วง 10 โมงที่ผ่านมา กัน จอมพลัง พาเด็กชายที่เป็นผู้เสียหายไปที่ สภ.เมืองระยอง เพื่อเร่งรัดจับกุมไอ้นน อายุ 33 ปี ที่ตระเวนก่อเหตุข่มขืนเด็กชาย อายุ 10-14 ปี นับ 10 ราย จนชาวบ้านทนไม่ไหว ช่วยกันจับตัวส่งตำรวจ แต่ ไอ้นน โอกาสหลบหนีไปได้ ชาวบ้านกลัวลูกหลานจะไม่ปลอดภัย จึงร้องข้อความช่วยเหลือมา



ผู้ปกครองของหนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ไอ้นน จะล่อลวงเด็กตามสวนสาธารณะ ช่วงเวลาเลิกเรียน แล้วชักชวนเด็กไปเล่นที่บ้าน แล้วเอามีดจี้คอ ฉวยโอกาสล่วงละเมิดทางเพศ แล้วยังขู่ให้มาหาอีก ถ้าไม่ยอมทำตาม จะไปบอกเพื่อน ๆ ให้อับอาย บางเคสไอ้นนจะไปแอบถ่ายรูปเด็กที่ไปโรงเรียนสาย แล้วไปขู่ว่า ถ้าไม่มาหาจะไปฟ้องพ่อแม่ ด้วยความอายที่เด็กในครอบครัวต้องเจอเรื่องแบบนี้ จึงยังไม่มีใครแจ้งความ ตอนแรกไม่คิดว่าจะมีเด็กโดนเยอะขนาดนี้ แต่พอส่งคนไปประกบพูดคุยกับเด็ก จนมีเด็กกล้าพูดว่าเจออะไรมาบ้าง กลายเป็นว่า มีคนโดนเหมือนกันหลายคน จึงไปแจ้งความ แล้วพอจับตัวได้ ตำรวจกลับปล่อยผู้ก่อเหตุหลุดไป



กัน จอมพลัง เผยว่า ไอ้นน ได้ก่อเหตุมาเป็น 10 ปีแล้ว ตอนนี้เด็กที่เคยถูกกระทำอายุ 20 ปี แล้วก็มี ล่วงละเมิดเด็กไปนับ 10 คน ทำแบบไม่ป้องกัน ตอนนี้ต้องดูว่า น้องๆที่โดนจะติดโรคอะไรหรือเปล่า และที่สำคัญ สภ.เมือง ระยองต้องจับตัว ไอ้นน ให้ได้ เพราะเป็นตัวอัยตราย ป้องกันไม่ให้ไปก่อเหตุอีก ส่วนเด็ก ๆ ที่โดนล่วงละเมิดได้ประสาน พม.ระยอง เข้าดูแลเยียวยาแล้ว



ด้านพันตำรวจเอก วีพงษ์ กงแก้ว ผู้กำกับการ สภ.เมืองระยอง เผยว่า วันที่ชาวบ้านจับตัวนายนน ได้นั้น ตำรวจได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย ตำรวจจึงไประงับเหตุ และเจอนายนน บาดเจ็บ จึงคุมตัวส่งรักษาตัวที่ รพ.ระยอง แล้วนายนนก็หนีไประหว่างอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งตอนนั้นยังไม่ได้ตั้งข้อหา ยังไม่ทราบว่านายนน กระทำความผิด ตำรวจจึงยังไม่มีอำนาจคุมตัว



โดยข้อมูลล่าสุด มีเด็กชายถูกล่วงละเมิด มาแจ้งความแล้ว 5 ราย โดยได้ประสานสหวิชาชีพ เข้าสอบปากคำเด็กที่เป็นเหยื่อในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ หากพบมีการกระทำผิดก็จะมีการออกหมายจับต่อไป แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถออกหมายจับได้ หากพบตัวก็ทำได้แค่เพียงเชิญตัวมาสอบสวน ส่วนผู้ปกครองที่มีบุตรหลานถูกกระทำแล้วยังไม่ได้แจ้งความ ขอให้เข้ามาแจ้งความ ไม่ต้องอาย เพราะตำรวจจะไม่เปิดเผยข้อมูลออกไป



ต่อมา กัน จอมพลัง พร้อมนายธนภัทร แก้วชาวนา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.เชิงเนิน อ.เมืองระยอง ลงพื้นที่ห้องเบอร์ 19 ห้องที่นายนน ใช้ทำอนาจารเด็กชาย พบเพียงห้องว่างเปล่า มีกองชุดนักเรียนเด็กผู้ชายอยู่ 2-3 ตัว และลูกบอล 1 ลูก ส่วนข้าวของเครื่องใช้อื่น ๆ ถูกเก็บออกไปหมดแล้ว



ด้านผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า นายนน มาอยู่ในพื้นที่มานานกว่า 10 ปี ไม่เคยรู้ว่ามีพฤติกรรมทำผิดกฏหมาย หรือล่วงละเมิดเด็กเลย ปกตินายนน ชอบเตะบอล ทำงานร้านอาหาร ใช้ชีวิตปกติทั่วไป จนมาเป็นข่าววันนี้ถึงได้รู้ว่า นายนนมีพฤติกรรมเป็นบุคคลอันตราย



ด้าน เจ๊แจง อายุ 60 ปี แม่ค้าในละแวกที่เกิดเหตุ บอกว่า เห็นนายนน เป็นผู้ชายทั้งแท่ง ชอบเตะบอล ชอบมีเด็ก ๆ สับเปลี่ยนมาที่ห้อง แต่ก็ไม่รู้มาทำอะไรกัน พอมารู้ว่า นายนนตุ๋ยเด็ก ก็ตกใจมาก ขอให้โดนจับเร็วๆ



ผู้สื่อข่าวได้ไปเจอกับนายป๊อบ เพื่อนของนายนน เผยว่า รู้จักกับนายนน มานานแล้ว นายนน มีบ้านเกิดอยู่ จ.อุดรธานี มาอาศัยอยู่ที่ระยองนานกว่าสิบปีแล้ว ที่ผ่านมาเห็นชอบเล่นกับเด็ก และดูแลเด็กดี แต่ก็คิดไม่ถึงว่าจะกระทำแบบนี้ จนกระทั่งถูกชาวบ้านจับตัวรุมประชาทัณฑ์ จึงเข้าไปช่วยกันตัวออกมา แล้วสอบถามว่า ทำจริงหรือไม่ นายนนยอมรับว่าทำจริง ทำมามากกว่าสิบคน จึงบอกให้รับสารภาพกับตำรวจไป แล้วนายนนก็ถูกควบคุมตัวไป ก่อนจะทราบว่าหลบหนีไปแล้ว ตอนนี้ก็ไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหน อยากฝากให้นายนนมามอบตัว มารับโทษที่กระทำลงไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/BT7aiP0gBHA

คุณอาจสนใจ

Related News