สังคม

"บอสพอล" ยันไม่เคยให้เงินนักการเมือง จี้สื่อลบคลิปก่อน 18 ต.ค. ขู่ดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดย gamonthip_s

3 ชั่วโมงที่แล้ว

119 views

วันที่ 15 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ "บอสพอล" ได้ไปออกรายการโหนกระแส ซึ่งในรายการมีการเปิดคลิปเสียง ปมเรียกรับเงิน ช่วยคดีดิไอคอน ที่ภายหลังถูกโยงไปยังนักการเมือง


ล่าสุด นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ขอวิงวอนสื่อลบคลิป ที่ผิดกฏหมายทั้งหมด เพราะทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น...ผมรู้สึกผิดมาก ที่มีคนพาดพิง ไปที่นักการเมือง "ส" ผมเองรู้สึกแย่มาก ที่ต้องทำให้ท่านต้องมาเดือดร้อน ผมขอบอกเลย ผมไม่เคยให้เงินนักการเมือง "ส" ตามที่ข่าวออกเลยแม้แต่บาทเดียว และคลิปนั้นเก่ามากแล้ว หลายปีแล้ว ไม่ต่ำกว่า 2-3 ปี ที่บอกจะให้เป็นรายเดือน ก็เป็นเพียงแนวคิดจะให้ มาเป็นที่ปรึกษาบริษัทเพียงเท่านั้น โดยสุดท้ายก็ไม่มีการว่าจ้างหรือโอนเงินให้เลย ดังนั้นข่าวที่บอกว่า ผมโอนเงินให้รายเดือนนั้น ไม่เป็นความจริงแต่ประการใด ผมเองมานอนคิด แล้วรู้สึกว่าทำให้  ท่าน "ส" นั้นเสียหายอย่างมากจึงควรต้องออกมาชี้แจง ผมขอกราบเท้าขอโทษ ท่าน มา ณ  ที่นี้ด้วยครับ ที่ทำให้ท่านเสียหาย


ในการให้สัมภาษณ์ ในรายการโหนกระแส ผมต้องกราบขอโทษท่านอีกครั้ง ผมขอยืนยันไม่เคยโอนเงิน
ไม่เคยให้เงินหรือสินทรัพย์ใดๆ แก่ท่านเลย เพียงแต่ในช่วงเวลานั้นๆ จะติดต่อให้ท่านมาเป็นที่ปรึกษาบริษัทก็เท่านั้น แต่ด้วยช่วงเวลาไม่ตรงกัน จึงไม่ได้เชิญท่านมาแต่อย่างใด


ท้ายสุดนี้ ผมขอวิงวอนสื่อมวลชนทุกสื่อ ช่วยลบคลิปนั้นออกด้วย เพราะมันทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น และไม่มีเนื้อหาความเป็นจริง ตามที่สื่อนำเสนอเลยแม้แต่นิดเดียว ดังนั้นผมจึงขอความกรุณาให้ทุกคน ทุกแพลตฟอร์มลบคลิปทั้งหมดที่ มิชอบด้วยกฏหมาย ภายในวันที่ 18 ตุลาคม 2567 ก่อนเวลา 23.59 น มิเช่นนั้นจะดำเนินคดีตามกฏหมาย เรื่องดักฟังและนำข้อมูลไปเผยแพร่ มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี และปรับไม่เกิน 1 แสนบาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บอสพอล ,ดิไอคอนกรุ๊ป

คุณอาจสนใจ

Related News