อาชญากรรม

‘บอสพอล’ ขอสื่อลบคลิปพาดพิง ‘นักการเมือง ส.’ กราบเท้าขอโทษทำท่านเสียหาย

โดย chutikan_o

4 ชั่วโมงที่แล้ว

740 views

‘บอสพอล’ ขอสื่อลบคลิปพาดพิง ‘นักการเมือง ส.’ กราบเท้าขอโทษทำท่านเสียหาย ขู่ดำเนินคดีหากไม่ลบตามเวลาที่กำหนด

จากกรณีคลิปเสียงปริศนาคุยกับนักการเมือง นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ผู้บริหารดิไอคอนกรุ๊ป ยอมรับในรายการโหนกระแสว่า เป็นคลิปเสียงของตนเองจริง ไม่ใช่ AI ที่ผ่านมาถูกเรียกรับเงินเป็นประจำทุกทิศทุกทาง ทั้งทนาย นักร้องเรียน นักการเมือง ซึ่งคลิปเสียงนี้เป็นคลิปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เนื่องจากที่ผ่านมาถูกนักร้องไถให้จ่ายเดือนละแสน แต่ไม่ใช่ทุกเดือน ที่พูดในคลิปเสียงเพื่อต้องการขอความช่วยเหลือเรื่องถูกนักร้องตีกิน ที่ทำให้ตนเองต้องเสียเงินอีกเยอะนั้น

ล่าสุด บอสพอล ได้โพสต์ถึงกรณีคลิปเสียงพาดพิงนักการเมือง โดยขอให้สื่อลบคลิปดังกล่าวออก โดยบอกว่าตนเองรู้สึกแย่ที่ทำให้ต้องเดือดร้อน และไม่เคยให้เงินกับนักการเมือง ส. แม้แต่บาทเดียว ก่อนจะทิ้งท้ายว่าต้องกราบเท้าขอโทษท่าน มา ณ ที่นี้ด้วย

โพสต์ดังกล่าวระบุว่า ขอวิงวอนสื่อลบคลิปที่ผิดกฏหมายทั้งหมด เพราะทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น... ผมรู้สึกผิดมาก ที่มีคนพาดพิงไปที่นักการเมือง ส. ผมเองรู้สึกแย่มากที่ต้องทำให้ท่านต้องมาเดือดร้อน ผมขอบอกเลย ผมไม่เคยให้เงินนักการเมือง ส. ตามที่ข่าวออกเลยแม้แต่บาทเดียว และคลิปนั้นเก่ามากแล้ว หลายปีแล้ว ไม่ต่ำกว่า 2-3 ปี ที่บอกจะให้เป็นรายเดือน ก็เป็นเพียงแนวคิดจะให้มาเป็นที่ปรึกษาบริษัทเพียงเท่านั้น โดยสุดท้ายก็ไม่มีการว่าจ้างหรือโอนเงินให้เลย ดังนั้นข่าวที่บอกว่าผมโอนเงินให้รายเดือนนั้น ไม่เป็นความจริงแต่ประการใด

ผมเองมานอนคิดแล้วรู้สึกว่าทำให้ท่าน ส. นั้นเสียหายอย่างมากจึงควรต้องออกมาชี้แจง ผมขอกราบเท้าขอโทษท่านมา ณ  ที่นี้ด้วยครับ ที่ทำให้ท่านเสียหายในการให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส ผมต้องกราบขอโทษท่านอีกครั้ง ผมขอยืนยันไม่เคยโอนเงินไม่เคยให้เงิน หรือ สินทรัพย์ใดๆ แก่ท่านเลย เพียงแต่ในช่วงเวลานั้นๆ จะติดต่อให้ท่านมาเป็นที่ปรึกษาบริษัทก็เท่านั้น แต่ด้วยช่วงเวลาไม่ตรงกันจึงไม่ได้เชิญท่านมาแต่อย่างใด

ท้ายสุดนี้ ผมขอวิงวอนสื่อมวลชนทุกสื่อ ช่วยลบคลิปนั้นออกด้วย เพราะมันทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น และไม่มีเนื้อหาความเป็นจริงตามที่สื่อนำเสนอเลยแม้แต่นิดเดียว ดังนั้นผมจึงขอความกรุณาให้ทุกคน ทุกแพลตฟอร์มลบคลิปทั้งหมดที่ มิชอบด้วยกฏหมาย ภายในวันที่ 18 ตุลาคม 2567 ก่อนเวลา 23.59 น. มิเช่นนั้นจะดำเนินคดีตามกฏหมาย เรื่องดักฟังและนำข้อมูลไปเผยแพร่ มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี และปรับไม่เกิน 1 แสนบาท”


https://youtu.be/VyfVEpFXtbM

คุณอาจสนใจ

Related News