สังคม

สาวโพสต์แฉวีรกรรม "คิวพี" ขับรถหรูชนซี่โครงหัก ไม่ยอมรับผิด แถมข่มขู่จนต้องต่อสู้ในชั้นศาล

โดย nutda_t

20 ส.ค. 2567

1.5K views

ผู้เสียหายเป็นหญิงรายหนึ่ง ได้แสดงความเห็นในเพจสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว กรณี นายชินดนัย แซ่ลิ้ม หรือ คิวพี นักแสดงซีรีส์ ขี่เจ็ตสกีชนเรือหางยาว ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ซึ่งหญิงผู้เสียหาย ได้แชร์เรื่องราวที่เคยประสบอุบัติเหตุ เนื่องจากถูก คิวพี ขับรถชน โดยระบุว่า "เราเคยถูกคุณเค้าขับเบนซ์ชน ซี่โครงร้าว แอดมิด รพ. 1 คืน เค้ายังไม่เคยไปเยี่ยมเลย พอตำรวจสรุปคดีว่าต่างฝ่ายต่างประมาท สรุปนางก็จะไม่จ่ายอะไรใดๆ จนเราต้องไปหาคลิป กทม.มาแสดงว่าเราไม่ผิด จนต้องขึ้นศาลแพ่ง ไกล่เกลี่ยได้มา 3,500"

ผู้สื่อข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ได้พูดคุยกับคุณปิ๋ว อายุ 31 ปี เล่าว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อ 31 พ.ค. ปี 66 ขณะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เมื่อมาถึงใกล้แยกหัวหมาก จู่ๆ รถเบนซ์สีขาว หักเลี้ยวเข้าคอนโดโดยไม่เปิดไฟเลี้ยว ทำให้ตนที่ขี่รถมาทางตรงถูกชนอย่างจัง ทำให้กระเด็นตกรถ ได้รับบาดเจ็บหน้าอกซ้าย ซี่โครงหัก แอดมินโรงพยาบาล 1 คืน

โดยหลังเกิดเหตุ คิวพี ได้ลงมาจากรถและขอโทษ พร้อมชดใช้ค่าเสียหายให้ 5 พัน เนื่องจากไม่อยากให้เป็นเรื่อง ซึ่งตนคาดว่าเป็นเพราะใบขับขี่ของคิวพี หมดอายุ รถไม่มีประกัน ตนจึงไปแจ้งความ สน.ประเวศ เพราะต้องนำเอกสารไปทำเรื่องซ่อมรถ ตำรวจสรุปว่าประมาทร่วม และพยายามติดต่อ คิวพี มาเจรจาเซ็นเอกสารใบประกัน แต่ คิวพี ไม่ยอมมา บอกว่าไม่ผิด แถมยังข่มขู่จะเอาทนายมาสู้คดี จนต้องต่อสู้กันในชั้นศาล โดยศาลตัดสินว่า คิวพี ผิดจริง ให้จ่ายค่าเสียหาย 3,500 หลังจบเรื่อง ไม่มีการเอ่ยคำขอโทษ

คุณปิ๋ว กล่าวอีกว่า ที่ออกมาโพสต์ เนื่องจากอยากให้สังคมเห็นว่า คนทำผิดก็ยังทำผิดอยู่เรื่อยๆ เมื่อเห็นข่าวขับเจ็ตสกีชนเรือ มีคนตาย ตนสงสารคนตาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คิวพีชินดนัย

คุณอาจสนใจ

Related News