อาชญากรรม

"คิวพี" สีหน้าเคร่งเครียด ให้ปากคำกรมเจ้าท่าฯ ขี่เจ็ตสกีชนเรือหางยาว

โดย nutda_t

19 ส.ค. 2567

274 views

เวลา 11:45 น. นายชินดนัย แซ่ลิ้ม หรือคิวพี อายุ 21 ปี นักแสดงซีรีส์ และเป็นผู้ขับเรือเจ็ตสกี พุ่งชนเรือชาวบ้านเสียชีวิต 2 ราย บริเวณคุ้งน้ำพระประแดงกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ได้เดินทางไปยังสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาสมุทรปราการ เพื่อพูดคุยและให้ข้อมูลเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นแก่เจ้าพนักงานเจ้าท่า

โดย นายคิวพี แต่งกายด้วยเสื้อยืดสีขาว สวมหมวกแก๊ปสีดำ และใส่แมสก์ปกปิดใบหน้า ได้เดินทางมาพร้อมกับพ่อ และลุงเจ้าของเรือเจ็ตสกี

โดยผู้สื่อข่าวได้พยายามเข้าไปพูดคุยสอบถามข้อเท็จจริงกับ นายคิวพี ว่าอยากที่จะต้องการขอโทษอะไรกับครอบครัวผู้เสียชีวิตหรือไม่ รวมทั้งสภาพจิตใจ หรืออยากจะกล่าวอะไรถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่า นายคิวพี ได้แต่ก้มหน้าและไม่ตอบคำถามใด ๆ กับผู้สื่อข่าว เช่นเดียวกับพ่อและลุงของนายคิวพี ที่ปิดปากเงียบไม่พูดอะไร ก่อนที่ทั้ง 3 คน จะเดินทางขึ้นไปยังห้องสอบสวน ชั้น 2 โดยมี นายฉัตรชัย เวชสาร ผู้อำนวยการสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาสมุทรปราการและเจ้าพนักงานร่วมทำการสอบสวน

จากการสังเกตการณ์หน้าห้องสอบสวน พบว่า นายคิวพีและพ่อ อยู่ในสภาพที่เคร่งเครียด มีบางช่วงจังหวะที่พ่อได้กุมมือนายคิวพีเอาไว้ ส่วนลุงของนายคิวพี ทางเจ้าพนักงานได้แยกไปสอบสวนอีกห้อง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าร่วมรับฟังการสอบสวน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คิวพีชินดนัย

คุณอาจสนใจ

Related News