อาชญากรรม

สลด! ผัวน้อยใจ เมียขังไว้ในห้อง หลังมีปากเสียง ตัดสินใจกระโดดหอพักดับ

โดย weerawit_c

27 ก.ค. 2567

415 views

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 26 ก.ค.67 ร.ต.ท.อนุสรน์ เวียงสิมา ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวงได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดหอพักลงมาด้านล่างเสียชีวิตภายในซอยไทย18 ม.19 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ต.มนตรี คงอาจ สวป.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่ปอเต็กตึ้ง


ที่เกิดเหตุเป็นหอพักแห่งหนึ่งสูง 5 ชั้น บริเวณข้างหอพักพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายนันทวุฒิ โยธี อายุ 30 ปี สภาพสวมกางเกงขาสั้นบ็อกเซอร์ ไม่สวมเสื้อ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขึ้นไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นชั้น3 ประตูห้องเปิดอยู่มีกุญแจล็อคสายยูวางอยู่ที่รองเท้าหน้าห้องและมีลูกกุญแจตกอยู่ที่พื้นหน้าห้องใต้ชั้นวางรองเท้า ภายในห้องไม่พบการรื้อค้นมีจานกับข้าววางอยู่และกระติ๊บข้าวเหนียว


จากการสอบถามนายประทวน โนเลี่ยม อายุ 57 ปี คนดูแลหอพักบอกว่าผัวเมียคู่นี้มาอยู่ที่ห้องนี้ได้อาทิตย์กว่าๆ ซึ่งวันนี้ทั้งคู่ทะเลาะหรือเปล่าตนเองไม่รู้แต่ตนเองได้ยินเสียงตึ้งๆๆซึ่งขณะนั้นตนเองอยู่ชั้นล่างจึงขึ้นมาดูกัน 2-3คน พอจะถึงหน้าห้องที่เกิดเหตุเมียของผู้ตายก็มาใช้กุญแจไขกระตูออก และเมียก็บอกว่าเมาคุยกันไม่รู้เรื่องจากนั้นเมียก็ได้ลงไปด้านล่างและไปไหนไม่รู้


จากนั้นคนที่ด้านล่างก็โวยวายกันว่ามีคนตกตึก ส่วนนางสาวเอวิกา ผิวขาว อายุ 32 ปี ภรรยาผู้ตายบอกว่า ตนเองพึ่งมาอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 20 ก.ค.67 ที่ผ่านมาซึ่งวันนี้สามีก็ได้กินเหล้ามาจากที่ทำงานและก็ได้ทะเลาะกันจากนั้นตนเองออกไปจากห้องและก็ได้ล๊อคกุญแจหน้าห้องเอาไว้เพราะสามีอารมณ์ร้อนมักจะทำร้ายตนเองจนตนเองต้องแจ้งตำรวจมาแล้ว 1 ครั้ง ที่ตนทำแบบนี้เพราะต้องการให้เขาอารมณ์ดีก่อนซึ่งตนเองก็ไม่ได้ไปไกลพอตนเองขึ้นมากับเพื่อนและก็เปิดห้องให้สามี แต่ตอนที่เปิดประตูห้องก็ไม่เห็นสามีแล้วและก็กลัวจะปะทะอารมณ์กับเขาอีก แต่งงานกันมานานแล้วมีลูกด้วยกัน 2 คน


ด้าน ร.ต.ท.อนุสรน์ เวียงสิมา ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้งพร้อมทั้งได้นำตัวภรรยาไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง

คุณอาจสนใจ

Related News