สังคม

ชายน้อยใจเมีย ผสมยาฆ่าแมลงกับน้ำแดงให้ลูก 2 คนกิน ก่อนซดตามหวังปลิดชีพ

โดย thanaporn_s

4 ส.ค. 2567

730 views

วันที่ 4 ส.ค.2567 ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีพ่อกินยาฆ่าตัวตายพร้อมลูก 2 คน ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ซอย6/5 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ต.มนตรี คงอาจ สวป.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก ภายในห้องพบชาย 1 ราย ทราบชื่อนายสมยศ อายุ 36 ปี นอนอยู่ในห้องน้ำ ส่วนเด็กชายอายุ 7 ขวบ มีสติดี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ และเด็กหญิง อายุ 9ขวบ หมดสติเจ้าหน้าที่นำลงมาด้านล่างและส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียตริ ส่วนพ่อเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลภัทรธนบุรี ภายในห้องพบน้ำอัดลมสีแดงวางอยู่กลางห้อง ข้าวของกระจัดกระจายและซองยาฆ่าแมลงถูกฉีกที่ปากซองแล้ววางอยู่ 1 ซอง

จากการสอบถามนายบิ๊ก อายุ 25 ปี เพื่อนภรรยานายสมยศ บอกว่านายสมยศ คนนี้หึงหวงภรรยาซึ่งขณะนี้ภรรยาทำงานอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย ทางภรรยาก็ส่งเงินมาให้สามีกับลูกใช้ตลอด สามีอยากให้ภรรยากลับมาบ้าน ซึ่งสามีก็บีบบังคับภรรยามาตลอดและขู่ภรรยาว่าจะฆ่าตัวตาย จนมาทำในวันนี้ทางแฟนตนเองเป็นเพื่อนกับภรรยาเขา ซึ่งทางสามีส่งรูปไปให้ภรรยาเขาดู แฟนตนก็เลยมาบอกและก็ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

คนดูแลหอพักบอกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกับญาติ เขามาขอความช่วยเหลือเมื่อตนเองขึ้นมาก็พบว่าห้องล๊อกอยู่ ตนเองจึงเปิดเข้าไปก็พบว่ามีเด็กชายกับเด็กหญิง นอนอยู่ที่พื้นและพ่อเขาอยู่ในห้องน้ำดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News