สังคม

จยย.ตกหลุมใหญ่เกือบล้มคว่ำ 2 คัน ล่าสุด จนท.ซ่อมแซมแล้ว

โดย chalanthorn_l

2 ก.ค. 2567

431 views

2 กรกฎาคม 2567 หลังจากเมื่อวานที่ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียน เกี่ยวกับถนนเป็นหลุมขนาดใหญ่ ช่วงทางขึ้นสะพานคลองแขวงกลั่น ถนนสายประเวศ-เทพราช มุ่งหน้าแยกประเวศ หมู่ 4 ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นช่วงทางขึ้นสะพาน มีหลุมขนาดใหญ่ทั้งเลนซ้ายและเลนขวา ซึ่งรถส่วนใหญ่ก็ตกหลุมกันแทบทุกคัน อีกทั้งส่วนใหญ่จะใช้ความเร็วเพราะต้องเร่งเครื่องขึ้นสะพาน ทำให้รถยนต์ รถตู้ที่ตกลงไปในหลุมถึงกับลอยและกระแทกพื้นจนไฟแล่บ ไม่เว้นแม้กระทั่งรถพ่วง 22 ล้อ ที่พอขับลงไปแล้วก็ยังถึงขนาดลอย และเกือบเสียหลักชนแบริเออร์เกาะกลาถนน ยิ่งเป็นรถจักรยานยนต์พอตกลงไปก็เกือบเสียหลักล้ม 

เวลา 08.30 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง พบว่า ยังมีไม่มีการซ่อมแซมถนนแต่อย่างใด ทำให้เรถจักรยานยนต์ที่ใช้เส้นทางขี่ตกหลุมจนเกือบพลิกคว่ำถึง 2 คัน ส่วนรถยนต์ รถบรรทุกก็กระโดดลอยกระแทกพื้นจนสะเทือนถนนกันเลย ด้านนางจินตนา อายุ 72 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวที่อยู่ใกล้หลุม เผยว่า วันนี้ตนต้องหยุดขายก๋วยเตี๋ยว เพราะปวดหัวจากเสียงสะเทือนของรถที่ตกหลุม และเครียดเพราะสงสารผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ตกหลุมแล้วเสียหลักล้มได้รับบาดเจ็บ นอนร้องขอความขช่วยเหลือ ซึ่งมีทุกวัน ทำให้วันนี้อยากจะนอนพักให้หายปวดหัวก่อน


ล่าสุดเมื่อดวลา 10.30 น. นายอติราช วราวิกสิต ผอ. กรมทางหลวงชลบท แขวางทางหลวงฉะเชิงเทรา ได้นำเจ้าหน้าที่พร้อมเครื่องจักลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อซ่อมแซมหลุมดังกล่าวอย่างเร่งด่วน แต่เป็นการแก้ปัญหาชั้นคราว โดยต้องรองบประมาณที่จัดสรรมาเข้ามาดำเนินการซ่อมแซมถนนเส้นนี้ใหม่ทั้งเส้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฉะเชิงเทรา ,หลุมใหญ่บนถนน

คุณอาจสนใจ

Related News