สังคม

ไฟแดงเสีย ทำเก๋งนึกว่าไฟเขียว ชนหญิงข้ามถนนดับคาที่ - ชาวบ้านเผยเกิดเหตุบ่อย เคยขอสะพานลอยแต่ไม่ได้

โดย nattachat_c

1 ก.ค. 2567

1.8K views

มีภาพจากกล้องวงจรปิด และกล้องหน้ารถ เผยให้เห็นนาทีที่สาวเมียนมาเดินออกมาจากตลาด กำลังจะข้ามถนนบริเวณแยกไฟแดง ซึ่งเป็นจังหวะที่รถเก๋งวิ่งผ่านแยกไฟแดงมา ก่อนจะพุ่งชนสาวเมียนมาเข้าอย่างจัง จนร่างลอยกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร นอนแน่นิ่งเสียชีวิต


โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 17.30 น. เมื่อวานนี้ (30 มิ.ย. 67) ตำรวจ สภ.บางน้ำเปรี้ยว รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนคนเดินเท้า บริเวณสามแยกไฟแดง ตลาดสุวินทวงศ์ ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุบริเวณกลางแยกไฟแดง ฝั่งขาเข้ากรุงเทพ พบรถเก๋งสีดำ จอดอยู่ สภาพกันชนหน้าฝั่งซ้ายแตก มีถุงแกง และเนื้อหมู ติดอยู่ที่รถ ส่วนกระจกหน้าฝั่งซ้ายแตกทะลุ มีชิ้นส่วน และเศษผมของผู้เสียชีวิตติดอยู่ ถัดออกไปประมาณ 10 เมตร พบร่างหญิงชาวเมียนมา อายุ 42 ปี  มีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณศีรษะ เลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก


น.ส.ณัฏฐิกา แบ่งส่วน อายุ 29 ปี คนขับเก๋ง เปิดเผยว่า ตนเดินทางมาจากจังหวัดระยอง และกำลังจะไปรับพ่อที่จังหวัดอ่างทอง เมื่อขับรถผ่านมาถึงจังหวัดฉะเชิงเทรา จึงแวะไปทำบุญที่อุทยานพระพิฆเนศองค์ยืน ที่อำเภอคลองเขื่อน ก่อนออกเดินทางต่อ  


ขณะขับมาถึงบริเวณแยกดังกล่าว เห็นรถวิ่งไหลผ่านแยก ตนเองก็คิดว่าเป็นไฟเขียว กระทั่งเข้ามาใกล้แยก เห็นผู้หญิงยืนอยู่ข้างถนน ตอนแรกก็เหมือนจะข้าม แต่ก็ไม่ข้าม แต่มาวิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถของตน จึงชนเข้าอย่างจัง  


ตอนแรกตนเองก็ไม่กล้าลงจากรถ เพราะกลุ่มเพื่อน ๆ ของผู้เสียชีวิต เดินทางมาตรงจุดเกิดเหตุจำนวนมาก จึงรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง จึงลงมาจากรถ เพื่อให้ข้อมูลกับตำรวจ


ด้าน นายณัฐพร แจงเจริญ อายุ 21 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า วานนี้ บริเวณแยกไฟแดงดังกล่าว ไฟฟ้าดับตั้งแต่ช่วงเช้า เพราะมีการย้ายเสาไฟฟ้า ทำให้สัญญาณไฟจราจรจุดนี้ขัดข้อง


บริเวณนี้ มีแรงงานต่างด้าวทำงานในโรงงานบริเวณนี้เป็นจำนวนมาก ช่วงเช้า หรือเย็น จะวิ่งข้ามถนนกัน จนทำให้เกิดอุบัติเหตุตรงจุดนี้บ่อยครั้ง ชาวบ้านในพื้นที่เคยเรียกร้องกันมานานมากแล้วว่า อยากได้สะพานลอยคนข้าม เพราะถนนบริเวณนี้ 6 เลน รถสัญจรผ่านไปมาเป็นจำนวนมาก

-----------------



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/eshP9IrOh7A

คุณอาจสนใจ

Related News