สังคม

หนุ่มพม่าสุดแสบ แกล้งเดินให้รถเฉี่ยวหวังเรียกเงิน แถมไถเงินร้านค้า สุดท้ายโดนรวบ

โดย weerawit_c

30 มิ.ย. 2567

169 views

วานนี้ (29 มิ.ย.67) หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุรถเฉี่ยวชนคนเดินเท้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยต้นกะติ๊ก ถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) กม.44-45 ช่องคู่ขนาน ขาเข้าชลบุรี หมู่12 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา พบชายอายุ 40 ปี สัญชาติเมียนมาร์ นั่งอยู่ข้างทาง โดยได้รับบาดเจ็บที่เท้าขวา


เจ้าหน้าที่ก็ปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมไปโรงพยาบาล เพราะการที่สื่อสารไม่รู้เรื่องทำให้ต้องตามหาล่ามมาช่วยแปลภาษา จนทราบชื่อนายตัสมาอู มาทำงานแล้วถูกนายจ้างโกงไม่จ่ายเงินค่าแรง แต่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา จำได้ว่านายตัสมาอู ได้เดินจะให้รถชนมาครั้งนึงแล้ว


จนมาคราวนี้ก็อยู่ในอาการมึนเมา แล้วเดินออกไปให้รถชน สุดท้ายถูกรถตู้ที่ขับมาเฉี่ยวชนจนกระเด็น แต่หลังเกิดเหตุพยายามวิ่งหนี แต่คนขับรถก็วิ่งตามหวังจะรับผิดชอบ นายตัสมาอูสื่อสารแล้วบอกเพียงว่าอย่าได้เงินแค่นั้น เพื่อซื้อข้าวและไม่ให้แจ้งตำรวจ ก่อนที่เจ้าของร้านขายของชำบริเวณปากทางได้ทำข้าวกล่องมาให้กิน ซึ่งนายตัสมาอูก็รีบลุกแล้วเดินขึ้นไปบนสะพานลอย


จนเวลาประมาณ 22.00 น. สภ.บางปะกง รับแจ้งเหตุชายต่างด้าวเดินเข้าไปขู่ร้านค้า ปากซอยคลองตัณฑิกุล ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับที่เกิดเหตุทีแรก ซึ่งทางเจ้าของร้านได้โทรแจ้งตำรวจเพราะโดนข่มขู่มาหลายครั้งแล้ว ซึ่งระหว่างนั้นนายตัสมาอู ได้วิ่งหนีขึ้นไปหลบบนสะพานลอย ก่อนที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และสายตรวจรถจักรยานยนต์ จะขึ้นตามไปดูก็พบว่านายตัสมาอูไม่ได้นั่งกินข้าวกล่อง แต่กลับนั่งกินเหล้าขาวแทน ซึ่งทางตรวจเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับประชาชนคนอื่น จึงควบคุมตัวนายตัสมาอูดำเนินคดีในข้อหาหลบหนีเข้าเมือง ทันที

คุณอาจสนใจ

Related News