สังคม

เมียร่ำไห้! ผัววัย 70 ปลิดชีพตัวเอง เผยถูกแก๊งคอลฯโทรหาจะหลอกเงิน 800 เบี้ยผู้สูงอายุ

โดย gamonthip_s

16 มี.ค. 2567

1.3K views

วันนี้ (16 มี.ค.67) เวลา 09.00 น. ร.ต.ท.ทรงภพ คำใจ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนปลิดชีพเสียชีวิตที่บ้าน หมู่ 7 ซ.จินตคาม ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี เมื่อไปถึงพบกับนางหนูกาล อายุ 83 ปี ซึ่งเป็นภรรยาร้องไห้จนแทบไม่มีน้ำตา หลังจากสูญเสียสามีไปที่ผูกคอภายในบ้าน ทราบชื่อคือนายบุญช่วย อายุ 70 ปี โดยใช้เชือกไนล่อนสีเทาผูกคอตายขื่อ ภายในห้องเก็บของข้างบ้าน คาดว่าผูกคอตายประมาณช่วง 7 โมงเช้าวันนี้ และมีจดหมายเศร้าเขียนไว้ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเครียดเรื่องอะไรสักอย่าง จึงก่อเหตุสลดผูกคอตายในบ้านดังกล่าว



นางหนูกาล ซึ่งเป็นภรรยา เล่าว่า เมื่อวานประมาณบ่ายสามโมงมีคนโทรหาสามีบอกว่า ฮัลโหล เบอร์นายบุญช่วยใช่ไหม สามีได้พาเด็กถูกทำร้ายไปรักษาที่รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น จะต้องทำการผ่าตัด และมีค่ารักษาพยาบาล และต้องการให้สามีไปเซ็นชื่อก่อนผ่าตัดเด็กด้วย และต้องไปแจ้งความที่ขอนแก่น นอกจากนี้คนในปลายสายก็ได้สอบถามอีกว่ามีเงินในบัญชีเท่าไร และถามข้อมูลส่วนตัวของสามี ทั้งเลขบัตรประชาชน และเลขบัญชีธนาคาร ซึ่งเป็นบัญชีที่จะมีเงินเบี้ยผู้สูงอายุโอนเข้า สามีก็บอกหมายเลขบัญชีเขาไปหมด และยังได้สอบถามยอดเงินในบัญชี สามีจึงบอกไปว่ามีเงินอยู่ 800 บาทเป็นเงินผู้สูงอายุ



จากนั้นสามีได้โทรไปหาลูกสาวที่อยู่เมืองนอก ตนและลูกก็บอกเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์อย่าไปทำอะไรทั้งนั้น แต่คิดว่าสามีคงเครียดเรื่องบอกหมายเลขบัญชีไปให้กับเขา กลัวเขาจะดูดเอาเงินในบัญชีไป คงตกใจมากวันนี้จึงผูกคอตาย โดยตอนท้ายภรรยาพูดไปก็ร้องไห้ไปแทบเป็นลม ฉันอยู่ 2 คนเองค่ะคุณตำรวจ สามีจากไปแล้วต่อไปจะอยู่กับใคร 

คุณอาจสนใจ

Related News