สังคม

ผู้จัดแสดงโชว์งูจงอางโต้เพจดัง ยันระหว่างโชว์ ครูฝึกอสรพิษคอยดูแลใกล้ชิด-เก็บงูไม่ให้สัมผัสแล้ว

โดย kanyapak_w

12 ธ.ค. 2566

164 views

ผู้จัดแสดงโชว์งูจงอาง โต้เพจดัง ยืนยันระหว่างโชว์ จ่าดล ครูฝึกอสรพิษ คอยดูแลใกล้ชิด

จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก social hunter reborn v3 ได้โพสต์ข้อความที่ระบุว่า งูจงอางต่อให้รีดพิษออกไปแล้วก็ยังเป็นอันตรายอยู่ดี ไม่ควรนำมาให้ถ่ายรูปคู่กับคนทั่วไปโดยเฉพาะกับเด็กๆ ด้วย พร้อมภาพบรรยากาศภายในงาน Pacific mini zoo ที่อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ส่งผลให้ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายอื่นๆ ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก



ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 12 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ลงพื้นที่ไปติดตามข้อเท็จในกรณีดังกล่าว พบนายอนุภาพ อายุ 60 ปี ผู้แทนบริษัทฯเป็นผู้จัดงาน



นายอนุภาพ กล่าวว่า สำหรับความปลอดภัยภายในงานนี้ เรายืนยันว่ามีความปลอดภัยในดับหนึ่ง โดยเรามีผู้เชี่ยวชาญและทีมงานดูแลอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะ จ่าดล ครูฝึกอสรพิษ ที่มาร่วมจัดแสดงโชว์งูจงอางด้วย ซึ่งกระแสที่ออกมาในขณะนี้ เป็นการทำลายชื่อและเสียงของ จ่าดล มากกว่า ซึ่งจ่าดล เป็นคนที่ทำประโยชน์ให้กับประชาชนมาก




ตนเองคิดว่า การที่จ่าดลมานั้น เป็นการนำงูจงอาง ให้ความรู้กับประชาชนในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในพื้นที่ อำเภอศรีราชา ที่มีงูจงอางอาศัยอยู่ ซึ่งการที่ให้ผู้เข้าร่วมงาน ได้สามารถจับหรือสัมผัสกับงูนั้น ก็เพื่อได้รู้ว่างูจงอาง มีลักษณะเด่นอย่างไร รวมถึงการป้องกันและการลีกเลี่ยง เวลาพบเจอจะต้องทำอย่างไร โดยตนเองนั้นมองว่าเป็นประโยชน์มากกว่าโทษ ที่จะมองแต่ด้านลบ



อย่างไรก็ตาม งูจงอางที่นำออกมาจัดแสดงโชว์นั้น ได้ถูกเก็บในตู้เซฟตี้แล้ว ไม่ได้นำออกมาให้ประชาชนได้สัมผัสแล้ว



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดรามา ,งูจงอาง ,โชว์สัตว์

คุณอาจสนใจ

Related News