สังคม

กระบะเครื่องเสียงแน่นขับไปรับลูกอนุบาลไฟลุกพรึบวอด

โดย onjira_n

27 มิ.ย. 2566

1.5K views

วันที่ 27 มิ.ย.66 ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ จงปัตตานา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ห้วยราช อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถกระบะริมถนนสายห้วยราช ขาเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ ระหว่างบ้านสง่างาม หมู่ 9 ต.ห้วยราช อ.ห้วยราช จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมให้นำรถดับเพลิงเข้าระงับเหตุ



ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ สีบรอนซ์เงิน กำลังถูกไฟไหม้บริเวณหัวเก๋งอย่างรุนแรง มีชาวบ้านนำน้ำมาช่วยดับไฟ ก่อนรถดับเพลิงจะฉีดน้ำฉีดพ่นใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถระงับเหตุได้



ตรวจสอบเบื้องต้นภายในห้องเก๋งของตัวรถได้รับความเสียหายทั้งหมด ห้องเครื่องถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์



สอบถามนายเอ คนขับรถคันดังกล่าว เล่าว่า ออกจากบ้านจะไปรับลูกที่โรงเรียนอนุบาลในตัวเมืองบุรีรัมย์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้กลิ่นเหม็นไหม้ออกมาในห้องเก๋ง พยายามมองหาแต่ไม่พบความผิดปกติ



ไม่นานได้มีควันออกมาตามช่องแอร์ ลอยคละคลุ้งทั่วห้องเก๋ง จึงรีบจอดรถแล้วไปเปิดฝากระโปรงรถเพื่อดูอาการ แต่ห้องเครื่องปกติจึงไปปิดเครื่องแล้วรอดูอาการ คิดว่าคงจะเป็นไม่มาก



แต่ผิดคาดได้เกิดไฟลุกพรึบภายในห้องเก๋ง แล้วลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ



ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบมาจากอะไร รู้มีเพียงเครื่องเสียงที่ติดไว้ราคา 80,000 บาท ยอมรับว่าพลาดถ้าตั้งสติแล้วถอดขั้วแบตเตอรี่ทันไฟคงจะไม่ลามไหม้แบบนี้ ถือเป็นอุทาหรณ์

คุณอาจสนใจ

Related News