สังคม

สุดระทึก! ลูกพาพ่อขับเก๋งกลับจากทำบุญ จู่ๆไฟลุกไหม้ฝากระโปรง หนีรอดหวุดหวิด

โดย parichat_p

28 มี.ค. 2567

226 views

ระทึกไฟไหม้รถยนต์เก๋งวอดทั้งคัน ลูกสาวพาพ่อขับเก๋งกลับบ้าน จู่ๆไฟลุกไหม้รถหนีรอดหวุดหวิด


วันนี้ (28 มี.ค.67) ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงไปที่เกิดเหตุเพื่อฉีดน้ำดับไฟ โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงตรงบริเวณด้านหน้ารถยนต์เก๋งสีดำ และกำลังลุกลามทั่วทั้งคัน จึงรีบใช้น้ำฉีดใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็สามารถควบคุมเพลิงให้สงบลงได้ คงเหลือแต่กลุ่มควันลอยพวยพุ่งออกมา


ขณะที่คนขับรถและคนนั่งข้าง หนีรอดออกมาได้อย่างปลอดภัย ทราบชื่อคนขับคือนายสมชาย อายุ 74 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนนั่งข้างคือ นางสาวนิสา อายุ 42 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้



นางสาวนิสา เล่าว่า รถคันนี้เป็นรถที่ใช้เชื้อเพลิงทั้งแก๊ส LPG และน้ำมันเบนซิน โดยก่อนหน้านี้ ตนเองและบิดาได้ไปทำบุญที่วัด ในพื้นที่อำเภอกระทุ่มแบน หลังจากนั้นก็ขับรถเพื่อจะกลับบ้านด้วยการใช้เส้นทางเข้าซอยสวนหลวง 1 เพื่อตัดออกถนนพุทธสาคร กระทั่งขับมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่า มีควันลอยพวยพุ่งออกมาจากบริเวณฝากระโปรงรถ


ทางคุณพ่อซึ่งเป็นคนขับจึงได้พยายามจอดรถเข้าข้างทาง แต่จู่ๆ รถก็ดับแล้วมีไฟลุกขึ้น ตนจึงรีบคว้ามือคุณพ่อให้ออกมาจากรถทันที ก่อนที่ไฟจะลุกไหม้อย่างรุนแรงที่บริเวณด้านหน้ารถและลุกลามจนเสียหายทั้งคัน ซึ่งพอเกิดเหตุก็ได้มีชาวบ้านช่วยกันเอาถังดับเพลิงมาฉีด แต่เอาไม่อยู่ไฟยังคงลุกท่วมจนต้องรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานขอรถดับเพลิงเข้าระงับเหตุ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไฟไหม้รถ ,รถเก๋งไฟไหม้

คุณอาจสนใจ

Related News