สังคม

หนุ่มคอตก กู้เงินไปใช้หนี้ ขับรถตู้มาดีๆ ไฟลุกวอดทั้งคัน เงินสด 100,000 เหลือแต่เถ้า

โดย nut_p

14 มี.ค. 2567

487 views

หนุ่มคอตก กู้เงินจากธนาคารเตรียมไปใช้หนี้ ขับรถตู้มาดีๆ ไฟลุกวอดทั้งคัน เงินสด 100,000 ไหม้หมดเหลือแต่เถ้า



เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 14 มีนาคม 2567 ร.ต.อ. ธนยศ ธีระนิมมาน ร้อยเวรสอบสวน สภ. ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากทางหน่วยกู้ภัย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เขตอำเภอประจันตคาม ว่ามีเหตุ เพลิงไหม้รถยนต์ บริเวณถนนเส้นทางอำเภอศรีมหาโพธิมุ่งหน้าอำเภอประจันตคาม จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณ บ้านเกาะเสือ หมู่ที่ 4 ตำบลเกาะลอย อำเภอประจันตคาม



หลังรับแจ้ง ได้ประสานรถน้ำของ อบต.ประจันตคาม และอบต.เกาะลอย เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์ตู้อย่างรุนแรง ทางเจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำดับเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที เพลิงจึงสงบ ปรากฏว่ารถตู้ถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหมด



จากการตรวจสอบพบว่า พบว่าเป็นรถตู้ Toyota Commuter สีขาว ทะเบียน นง 4412 ชลบุรี เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต พบเพียงผู้ขับขี่ ที่เป็นเจ้าของรถกำลังนั่งหมดอะไรตายอยาก ทราบชื่อต่อมา นายชุมนุม สมาธาร อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 68/2 หมู่ 12 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา



โดย นายชุมนุม สมาธาร กล่าวว่า ตนเองได้ขับรถมาจากบ้านเขาหินซ้อน เพื่อจะเดินทางไป อ.ประจันตคาม เพื่อซื้อของไปขาย เมื่อขับรถมาถึงยังจุดเกิดเหตุ ได้กลิ่นเหม็นไหม้เหมือนไฟไหม้อะไรสักอย่างนึง จึงได้จอดรถและเดิน ขณะเดินวนดูรอบรถยังไม่ทันอะไร ก็เกิดเพลิงลุกไหม้พรึบขึ้นมา ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ยืนมองเพลิงลุกไหม้รถของตนเอง โทรศัพท์ก็อยู่ในรถรวมทั้งทรัพย์สินเป็นเงินสดกว่า 100,000 บาท ที่บอกว่าเป็นเงินของแม่ ได้ไปกู้ธนาคารมา เพื่อจะมาใช้หนี้ แต่ต้องมาถูกเพลิงลุกเผาไหม้จนหมดไม่เหลืออะไรเลย ตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกได้แต่นั่งซึมเศร้าอยู่ที่เกิดเหตุ โดยไม่รู้จะทำยังไงต่อไป จึงต้องนั่งรอญาติมาที่เกิดเหตุก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News