สังคม

วงจรปิดจับนาที ชายซิ่งเก๋งชนวงเวียน ตีลังกาหลายตลบ-ไฟลุกท่วม ดับคาที่

โดย passamon_a

24 เม.ย. 2567

18 views

ชายขับเก๋งออกจากตัวเมืองลพบุรี มุ่งหน้าไปอำเภอพุทธบาท จ.สระบุรี เสียหลักชนขอบวงเวียน ไฟลุกท่วม เสียชีวิตคาที่


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 23 เม.ย.67 เกิดเหตุชายขับรถมาจากในเมือง มุ่งหน้าสระบุรี เกิดแฉลบชนเกาะริมถนนพุ่งเข้าวงเวียนสระแก้ว พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ มูลนิธิที่เห็นเหตุการณ์ใช้ถังดับเพลิงดับ 4-5 ถัง เพลิงไม่หยุดไหม้ จึงต้องใช้รถดับเพลิงของเทศบาลเมืองลพบุรี ที่เกิดเหตุวงเวียนศรีสุริโยทัย หรือวงเวียนสระแก้ว ถนนนารายณ์มหาราช ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี


หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.เมืองลพบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองลพบุรี พร้อมรถดับเพลิง มีอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู จังหวัดลพบุรี เข้าตรวจสอบและระงับเหตุ


ที่เกิดเหตุพบว่าเพลิงกำลังโหมไหม้รถยนต์เก๋ง โดยต้นเพลิงลุกไหม้มาจากเครื่องยนต์ แล้วลุกลามเข้ามาที่ห้องโดยสารอย่างรวดเร็ว ส่วนคนขับเป็นชาย อายุ 37 ปี ขับรถมาไวมาจากตัวเมืองลพบุรี จะมุ่งหน้าไปที่อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี และเสียหลักชนวงเวียนเกิดไฟลุกดังกล่าว


โดยก่อนที่เจ้าหน้าที่และรถดับเพลิงจะมาถึง ช่วยกันนำถังเคมีมาฉีดควบคุมเพลิง แต่ก็ไม่สามารถควบคุมได้ จนมีชาวบ้านช่วยโทรแจ้งรถดับเพลิงมาสนับสนุน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ฉีดน้ำดับเพลิงประมาณ 15 นาที เพลิงจึงสงบ เบื้องต้นพบว่ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าว รถเก๋งยี่ห้อ Honda jazz Ge สีบรอนด์เทา ได้รับความเสียหายทั้งคัน ที่เกิดเหตุได้พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อภายหลังว่า นายอนุสรณ์ อายุ 37 ปี


อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนได้ให้เจ้าหน้าที่รถยกเคลื่อนย้ายรถคันดังกล่าวไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ. ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตรวจหลักฐานเข้ามาตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นจะประสานงานมาถึงญาติผู้เสียชีวิต นำร่างไปประกอบบำเพ็ญกุศลต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/qm1gYwz8PLk

คุณอาจสนใจ

Related News