อาชญากรรม

หนูน้อย 2 พี่น้อง เข้าไปเล่นในรถจอดรอซ่อม ก่อนจุดไฟแช็ควอดทั้งคัน

โดย attayuth_b

21 มี.ค. 2567

620 views

วันนี้ (21 มี.ค.) เกิดเหตุไฟไหม้รถเก๋งที่จอดรอซ่อมอยู่ริมถนนสายสาครมงคล ซึ่งอยู่เกือบสุดถนนที่จะไปลอดสะพานรถไฟท่าแซ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา

โดยรถเก๋งที่ถูกไฟไหม้เป็นรถเก๋งรุ่นเก่าคลาสสิค ยี่ห้อดาสสัน คูเป้ 2 ประตู รุ่น B310 สีแดง ทะเบียน กก-1759 พัทลุง ซึ่งถูกไฟไหม้ลุกโชนทั้งคัน ไม่สามารถดับได้ ต้องแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครหาดใหญ่ มาช่วยฉีดน้ำดับไฟ แต่รถทั้งคันถูกไฟไหม้เหลือแค่ซาก เหลือเพียงส่วนหัวตรงช่วงกระโปรงหน้ากับไฟหน้าท่อนเดียวที่เหลืออยู่

หลังเกิดเหตุตำรวจได้ไปตรวจที่เกิดเหตุ และสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทราบว่า รถคันนี้มาจอดรอซ่อมเปลี่ยนเครื่องที่อู่บริเวณจุดเกิดเหตุ โดยจอดอยู่ริมถนน ทีแรกทุกคนคิดว่า น่าจะมาจากระบบไฟ หรือความผิดปกติจากรถ แต่เมื่อสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ตอนเกิดเหตุมีเด็กผู้ชายอายุ 6 ขวบ กับเด็กผู้หญิงอายุ 5 ขวบ สองพี่น้องเข้าไปเล่นอยู่ภายในจนเกิดไฟไหม้ตามมาและตำรวจตามหาตัวเด็กทั้งสองคนจนพบ ทีแรกก็บอกว่า แค่เข้าไปเล่นขับรถ แต่อยู่ดีๆ ไฟก็ลุกไหม้ขึ้นมา แต่พอล้วงในกระเป๋าพี่ชาย ก็เจอไฟแช็ค และเด็กก็ยอมรับว่า พี่ชายเป็นคนจุดไฟในรถจนลุกลามขึ้นติดรถทั้งคัน

สำหรับเด็กทั้ง 2 คน อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียง พ่อมีอาชีพเก็บของเก่าขาย ส่วนแม่เพิ่งถูกจับกุมคดียาเสพติดเมื่อ 5 วันก่อน และเด็กต้องอยู่กันตามลำพัง 2 คน เพราะ ช่วงกลางวันพ่อต้องออกไปเก็บของเก่าขาย และตอนที่เข้าไปเล่นในรถอาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ตามประสาเด็ก และได้ชุดไฟแช็คกับวัตถุไวไฟในรถ ทำให้เกิดไฟลุกไหม้รถขึ้นมาทั้งคัน ทั้งนี้ตำรวจจะเรียกตัวพ่อเด็กและเจ้าของรถมาเจรจาค่าชดใช้ค่าเสียหายอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนูน้อย ,ไฟแช็ค ,ไฟไหม้รถ

คุณอาจสนใจ

Related News