สังคม

โต้งทูพี ให้สัมภาษณ์ ประเด็นโซเชียลจับตามองความสัมพันธ์ สาวพลอย เฌอมาลย์

โดย onjira_n

31 มี.ค. 2566

1.3K views

โต้งทูพี ให้สัมภาษณ์ หลังถูกโซเชียล จับมองความสัมพันธ์ กับ สาวสวยพลอย เฌอมาลย์ หลังมีรูป แฮงเอ้าท์ด้วยกันบ่อย โดยเผยว่า " สำหรับเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นก็ได้คุยกับพี่พลอยแล้ว ผมเข้าใจเหตุการณืที่เกิดขึ้นเพราะอยู่ด้วยกันบ่อย เพื่อนกลุ่มพี่พลอยกับกลุ่มผมเป็นกลุ่มเดียวกัน ช่วยนี้พี่พลอยโสดเลยได้เจอกันมากขึ้น



ส่วนเรื่องของการพัฒนาความสัมพันธ์ จะมีโอกาสไหม สำหรับผมไม่ได้คิดเรื่องการพัฒนาความสัมพันธ์ เพราะไม่มีอะไร

ช่วงนี้ก็เจอกับพี่พลอยบ่อย พี่พลอยก็กลัวว่าข่าวที่เกิดขึ้นจะกระทบงานผมบ้าง ยอมรับปลื้มพี่พลอยตั้งแต่เด็ก เป็นผู้หญิงที่สวยมากๆคนนึง ผมไม่กล้าคิดว่าพี่เค้าจะรู้สึกหวั่นไหวอะไรกับผม



สถานะหัวใจตอนนี้โสด แต่มีคนเข้ามาบ้าง มีคุยบางค่อยๆศึกษากันไป เราไม่ได้รีบ ค่อยๆดูกันไป เป็นไอเดียใหม่ในเรื่องความรักของผม

ไม่ได้รีบเรื่องความรัก แต่อยากมีความรักและครอบครัว เราเชื่อมั่นในความรักที่ดีเสมอ  ผมไม่ชอบการแนะนำจากใครผมไม่ได้เชื่อเรื่องการแนะนำให้คนรู้จักกันอยู่แล้ว ผมชอบการโคจรมาเจอกันมากกว่า



ส่วนกรณี เล่นคอนเสิร์ตแล้วโดน ลูบเป้า  ส่วนตัวผมโอเค ถ้าผมลูบลับต้องรับให้ได้นะ (ล้อเล่นผมพูดกลับหยอกเค้าเล่นครับ) จริงๆเราอยู่ในคอนเสิร์ตเราอยู่ในที่ที่คนดื่มแอลกอฮอล์มาตลอด ก็เข้าใจไม่ได้โกรธ ต้องระมัดระวังมากขึ้น ไม่ได้ตักเตือนผู้หญิง เพราะเขาเมาไม่ได้สติอยู่แล้ว เพื่อนของคนที่เมาต้องดูแลเพื่อนให้ดี ขอบคุณที่ทุกคนปกป้องผม ศิลปินที่เล่นในผับต้องระมัดระวังมากขึ้น ตอนเกิดเหตุผมก็แซวเค้ากลับไป








คุณอาจสนใจ

Related News