บันเทิง

‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ เผยโทรยินดี ‘โต้ง’ เปิดตัว ‘พลอย’ ดีใจเห็นเพื่อนมีความสุข

โดย chutikan_o

31 พ.ค. 2566

5.4K views

สาวโสดคนสวย ‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ ที่ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่มีแฟนๆ เป็นห่วงความรู้สึกของปรางเยอะมากๆ หลังอดีตแฟนหนุ่ม ‘โต้ง ทูพี’ เปิดตัวสวีตหวานกับ ‘พลอย เฌอมาลย์’


ปราง บอกว่า ขอบคุณมากๆ สำหรับกำลังใจ รับรู้ได้ว่าทุกคนให้มาด้วยความบริสุทธิ์ใจและเป็นห่วงจริงๆ เรื่องสภาพจิตใจของปรางตอนนี้โอเคมาก ไม่ได้เป็นอะไรเลย ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นก็ผ่านมาปีนึงแล้ว และโต้งก็ได้เริ่มต้น Chapter ใหม่ไปแล้ว ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับเธอเหมือนกัน ก็ได้มีโอกาสแสดงความยินดีกับโต้งไปด้วยว่า ดีใจด้วยนะ เพราะเขาเหมือนเพื่อนคนนึงที่รู้จักกันมานาน เคยใช้ชีวิตร่วมกันมาเป็นสิบปี การได้เห็นเขาเริ่มต้นใหม่ในวันนี้ ปรางไม่ได้รู้สึกเศร้าอย่างที่ทุกคนคิด เหมือนเห็นเพื่อนคนนึงที่เรารักและเป็นห่วงกลับมามีรอยยิ้ม สดใสอีกครั้ง ก็รู้สึกได้ว่า คือความสุขของเขาจริงๆ


ถามว่ายากไหม กับการอวยพรแฟนเก่าที่เขามีแฟนใหม่แล้ว ปราง ก็บอกว่า “หนูทำได้” เพราะปรางกับโต้งชัดเจนในความเป็นเพื่อน ตั้งแต่ตอนที่จบความสัมพันธ์กัน ก็เป็นเพื่อนกันมาตลอด แค่ให้ระยะห่างกันที่ถูกต้อง ให้แต่ละคนไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ก็ยังมีความเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่ ยังพูดคุยกันด้วยความรู้สึกดีๆ เพียงแค่อาจจะไม่สนิทสนมกันเหมือนเมื่อก่อน ดีใจที่ได้เห็นเพื่อนมีความสุข ปรางก็มีความสุขไปด้วย


ส่วนความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของตัวเอง ปราง ก็บอกว่า ยังไม่มี ยังไม่พร้อมที่จะไปออกเดตกับใคร เพราะทำงานเยอะ รู้สึกว่าการเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับใคร ต้องให้เขาเต็มที่ แต่ตอนนี้เธอยังไม่มีความรู้สึกนั้น ยอมรับว่ามีคนมาชวนเดต แต่ยังไปไม่ถึงจุดที่อยากเสียสละวันหยุดเพื่อไปออกเดตหรือศึกษาใคร ซึ่งทุกคนที่เข้ามา เขาก็น่ารักหมด แต่ปรางยังอยากเก็บวันหยุดไว้ให้กับตัวเองมากกว่า ซึ่งคนที่เข้ามาส่วนใหญ่เป็นคนนอกวงการ ไม่มีคนในวงการเลย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Y7txC-E1nQg

คุณอาจสนใจ

Related News