บันเทิง

‘พลอย’ สารภาพคลั่งรัก ‘โต้ง ทูพี’ ตอนนี้คบกัน 9 เดือนแล้ว ลบคำสบประมาทคบไม่เกิน 3 เดือน

โดย paweena_c

25 ต.ค. 2566

561 views

‘พลอย เฌอมาลย์’ สารภาพคลั่งรัก ‘โต้ง ทูพี’ พร้อมลบคำสบประมาท หลังถูกมองคบกันไม่เกิน 3 เดือน แต่ตอนนี้คบกัน 8-9 เดือนแล้ว

ไปกันที่ ‘พลอย เฌอมาลย์’ ที่ล่าสุดก็กลับมาออกอีเว้นต์ในรอบหลายเดือน กับการเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ "e.p.t.q. (อีพีทีคิว) #ฟิลเลอร์ตัวมัม” งานนี้ ‘พลอย’ ยังได้เปิดใจถึงความรักกับแร็ปเปอร์รุ่นน้อง ‘โต้ง ทูพี’ ที่ตอนนี้คบหาดูใจกันมา 9 เดือนแล้ว

โดย ‘พลอย’ ก็ยอมรับว่าติดความคลั่งรักมาจาก ‘โต้ง’ เพราะเขาทำให้ตนเองรู้สึกเป็นคนพิเศษ ก็เลยอยากตอบแทนเขาด้วยความรัก ‘พลอย’ บอกว่าตั้งแต่ตัดสินใจคบกับ ‘โต้ง’ ก็รู้สึกว่าชีวิตตนเองเปลี่ยนไป มีทั้งดีและไม่ดี มีความสดใสมากขึ้น

ส่วนวันเกิด ‘โต้ง’ ที่ผ่านมา นอกจากจะพาไปดินเนอร์แล้ว ‘พลอย’ ก็ยังทุ่มทุนซื้อเสื้อแจ็คเก็ตแบรนด์หรูราคาแรงให้ ‘โต้ง’ เป็นทั้งของขวัญวันเกิดและรวบยอดของขวัญเปิดตัวอัลบั้มใหม่ด้วย ซึ่ง ‘โต้ง’ ก็ได้ใส่มาในวันเปิดตัวอัลบั้มที่ผ่านมาด้วย ซึ่ง ‘พลอย’ บอกว่าถ้าซื้อใส่เองก็คงไม่ซื้อ แต่ที่ยอมซื้อให้ ‘โต้ง’ เพราะอยากเห็นเขามีความสุข เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่เขาชอบด้วย

ส่วนเมื่อวันเกิด ‘พลอย’ ก่อนหน้านี้ ที่มีประเด็นดรามา หลัง ‘พลอย’ โพสต์ข้อความตัดพ้อว่า“พลอย=ทำอะไรก็ผิด”  “เพิ่งรู้ว่าตั้งแต่เกิดมา พลอยไม่มีสิทธิ์ง่วง” ‘พลอย’ ก็บอกว่าวันนั้นเป็นวันเกิดตนเอง และเวลาก็ตี 4 ครึ่งแล้ว ก็อยากกลับไปพักผ่อนอยู่กันสองคน แต่เขายังติดลมอยู่กับเพื่อน ตนเองก็เลยน้อยใจ และงอนนิดหน่อย แต่สุดท้ายพอเขาเห็นว่าพลอยเสียใจจริงๆ เขาก็ง้อ ซึ่งก็ง้อไม่นาน แค่ขอโทษก็จบ ไม่ถึงขั้นต้องมีโต๊ะหมู่บูชา แต่ก็ยอมรับว่าตนเองก็มีส่วนผิดที่ไปโพสต์แซะเขา

‘พลอย’ บอกว่า รู้สึกขอบคุณ ‘โต้ง’ ที่เขาพยายามเปลี่ยนตัวเองเพื่อพลอย เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่คนเราจะเปลี่ยนตัวเองเพื่อใครซักคน ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้เห็นความพยายามของเขามาตลอด ‘พลอย’ บอกว่าแม้ตอนนี้จะคบกันมา 8-9 เดือนแล้ว แต่ก็หวานบานฉ่ำอยู่ โปรโมชั่นก็ยังอยู่ แต่ก็ต้องดูกันยาวๆ

ส่วนที่มีคนเคยสบประมาทว่าคู่ของ ‘พลอย-โต้ง’ คบกันไม่เกิน 3 เดือน ‘พลอย’ ก็เขาตกเลขไหมนะ แต่ก็บอกว่าไม่เป็นไร คิดว่าเขาคงเป็นห่วง เข้าใจดีว่ามีทั้งคอมเมนต์ทั้งบวกและลบ ‘พลอย’ บอกว่าตนเองโชคดี ได้เจอความสุขในอายุขนาดนี้ ตนเองไม่ได้คบใครเพื่อที่จะเลิก อยากมีความรักที่ดี แต่ถ้าวันนึงจะไม่ประสบความสำเร็จในความรักอีก ก็วอนว่าอย่างรุมกระทืบซ้ำ อยากให้ใจดีกับพลอยหน่อย เพราะไม่มีใครอยากเจ็บหรอก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/yNl4wtCRZ-M


คุณอาจสนใจ

Related News