บันเทิง

‘โต้ง ทูพี’ ผู้จัดหน้าใหม่งาน Southside Festival เผยทำ 'พลอย' งอนหนัก เพราะความง่วง

โดย paweena_c

2 ต.ค. 2566

396 views

‘โต้ง ทูพี’ เปิดใจบทบาทผู้จัดหน้าใหม่งาน Southside Festival พร้อมเผยเหตุทำ 'พลอย' งอนหนัก เพราะความง่วง

‘โต้ง ทูพี’ ก็ได้เปิดใจถึงบทบาทผู้จัดหน้าใหม่ กับงาน Southside Festival ที่จะจัดขึ้น ในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ ที่สวนน้ำอันดามัน จังหวัดภูเก็ต ซึ่ง ‘โต้ง’ บอกว่าเป็นฮิปฮอปเฟสติวัลแรกของภูเก็ตเลย และด้วยความที่ตนเองโตมาจากภูเก็ต ก็เลยอยากให้มีเทศกาลดนตรีสำหรับบ้านเกิดของตนเองและของคนใต้ด้วย ซึ่งจริง ๆ วางแผนมาตั้งแต่ปี 2019 แต่ติดช่วงโควิด ก็เลยไหลมาจนพร้อมจัดในปลายปีนี้

การันตีความมันส์ด้วยกองทัพศิลปินว่าครึ่งร้อย ไม่ว่าจะเป็น ไทยเทเนี่ยม, กอล์ฟ ฟักกลิ้ง, รวมถึงจะได้เห็นสมาชิกวง Southside ภูเก็ต แบบเต็ม ๆ วงด้วย หลังจากไม่ได้เล่นด้วยกันมานานมากแล้ว

งานนี้ ‘โต้ง’ ยังถือโอกาสเปิดใจถึงเรื่อง ‘พลอย เฌอมาลย์’ ที่ทำเอาแฟนคลับสงสัยกันหนักว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจาก ‘พลอย’ ออกมาโพสต์ตัดพ้อว่า “พลอย=ทำอะไรก็ผิด” “เพิ่งรู้ว่าตั้งแต่เกิดมา พลอยไม่มีสิทธิ์ง่วง”

ซึ่ง ‘โต้ง’ ก็บอกว่าสาเหตุเกิดจากความง่วง ซึ่งตอนนั้นทั้งคู่อยู่ที่สิงคโปร์ ไปงานปาร์ตี้ F1 กับเพื่อน แล้วตนเองเกิดติดลมเพราะเพื่อนเยอะ ‘พลอย’ ก็เลยน้อยใจ งอน แล้วเขาก็มีอาการเจ็ทแล็กด้วย เพราะกลับจากอเมริกากัน ‘โต้ง’ ก็บอกว่า ก็ง้อด้วยการรีบกลับไปนอน ปิดมือถือ บอกเพื่อนว่าอย่าเพิ่งโทรมา ซึ่งก็ไม่ได้เป็นการทะเลาะรุนแรงอะไร แค่อารมณ์เสียเพราะเจ็ทแล็ก ซึ่งตอนนี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว

ส่วนวันเกิด ‘พลอย’ ที่ผ่านมา ตนเองก็ได้ให้ของขวัญ เป็นตั๋วเครื่องบินที่เพิ่งไปทริปอเมริกาด้วยกันมา โดยเหตุผลที่ให้เป็นตั๋วเครื่องบิน เพราะ ‘พลอย’ บอกว่าเขาโตแล้ว ไม่ได้อยากได้อะไร ตนเองก็เลยซื้อตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวด้วยกันดีกว่า จะได้ใช้เวลาร่วมกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0qwF5_XwjsM

คุณอาจสนใจ

Related News