บันเทิง

ออกเดทมิติใหม่ ‘พลอย-โต้ง’ แอดมิทคู่ หลังป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ ได้นอนเคียงข้างกันที่โรงพยาบาล

โดย paweena_c

22 ธ.ค. 2566

1K views

‘พลอย เฌอมาลย์’ ออกเดทมิติใหม่ แอดมิทคู่ ‘โต้ง’ ที่โรงพยาบาล หลังป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ

ไปกันที่ ‘พลอย เฌอมาลย์’ กันบ้าง เมื่อวานนี้ไปร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ HOLIDAYS COLLECTION 2023 ของแบรนด์ดังระดับโลกจาก มหานครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา อย่าง MICHAEL KORS ที่นอกจากจะเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่แล้ว ก็ยังได้เปิดตัวลายปริ้นใหม่ MICHAEL KORS Empire Signature Logo อีกด้วย

งานนี้ ‘พลอย’ ได้เปิดใจเรื่องสุขภาพว่า เพิ่งหายป่วยจากไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ แบบแพ็คคู่กับแฟนหนุ่ม ‘โต้ง ทูพี’ ‘พลอย’ บอกว่าตอนแรก ‘โต้ง’ อาการหนักก่อน แล้วตนเองไปเฝ้า แต่ปรากฏว่าพอเฝ้าไปเฝ้ามาก็ไม่ไหวไปด้วย ก็เลยแอดมิทคู่กันไปเลย ก็เป็นฟีลที่ประหลาดดี เพราะคนปกติจะไปเดทแบบ ก็จะไปดินเนอร์ ไปที่พักเก๋ๆ ก็ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะได้นอนเคียงข้างกันในห้องพักที่โรงพยาบาล

บรรยากาศก็ไม่ได้มีโมเม้นต์หวานอะไรเลย เพราะต่างคนต่างไอคอกแคก คุยกันแบบเธอหยิบยาให้หน่อย แต่ ‘พลอย’ ก็บอกว่าดีแล้ว ไม่อยากแอดมิทคนเดียว เพราะกลัวผี ก็อยู่ที่โรงพยาบาลกันประมาณ 3 วัน อาการก็มีไข้ขึ้นสูง ไอไม่หยุด ทุกวันนี้ก็ยังไออยู่ เสียงหาย อาการเหมือนไข้หวัดใหญ่ทั่วไป

ซึ่งตอนที่สัมภาษณ์อยู่ นักข่าวก็สังเกตเห็นที่แขนของ ‘พลอย’ ทั้งสองข้างมีแผล และมีรอยช้ำ ก็เลยถามว่าไปโดนอะไรมา? ‘พลอย’ ก็บอกว่า สกู๊ตเตอร์ล้ม ก็เป็นการหาทำไปเรื่อย คราวที่แล้วกระดูกนิ้วร้าวยังไม่หาย ยังงอไม่ได้ ล่าสุดก็ได้แผลใหม่มาอีกแล้ว แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก แค่ถลอกและมีรอยช้ำ ซึ่งก็ยังดีที่หน้าไม่เป็นอะไร เพราะเมนเทรนมาแพงมาก ตัวเป็นแผลได้ แต่หน้าห้ามเป็น ตอนล้มก็เก็บคองอเข่าเลย หน้าก็เลยรอด

ส่วนปีใหม่นี้ ‘พลอย’ ก็บอกว่า จริงๆ ทุกๆ ปีก็ไม่ได้แพลนอะไร ปล่อยจอยไปเลย ก็มีไปกินข้าวบ้านเพื่อนคนนั้นคนนี้ ส่วน ‘โต้ง’ ก็มีคอนเสิร์ต ซึ่ง ‘พลอย’ บอกว่าตนเองอยากอยู่บ้าน แต่คิดว่า ‘โต้ง’ เขาคงไม่อยากอยู่บ้าน ตนเองก็คงต้องไปกับเขา พร้อมรีวิวความรักในปีที่ผ่านมาว่า “ก็มีความรักที่ดี ดีกว่าไม่มีรักเลย ยังมีมัน ก็ยังดี ดีกว่าอยู่คนเดียว"


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1wX7v9WD_Zo


คุณอาจสนใจ

Related News