บันเทิง

‘พลอย’ เปิดใจความรัก ‘โต้ง ทูพี’ พร้อมเคลียร์ดราม่าหลัง ‘คลอดีน’ เผยความรักถูกนอกใจ

โดย paweena_c

11 ส.ค. 2566

1.1K views

‘พลอย เฌอมาลย์’ เปิดใจความรักกับ ‘โต้ง ทูพี’ พร้อมเคลียร์ดราม่าหลัง ‘คลอดีน’ ออกมาเผยความรักถูกนอกใจ

ไปกันต่อที่เรื่องราวความรักของ ‘พลอย เฌอมาลย์’ ที่กำลังอินเลิฟอยู่กับแร็ปเปอร์หนุ่ม ‘โต้ง ทูพี’ ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘พลอย’ ไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ “HEART OF STONE” ก็ได้เปิดใจถึงความรักกับหนุ่ม ‘โต้ง’ รวมถึงเคลียร์ประเด็นดราม่าก่อนหน้านี้ ที่ ‘คลอดีน’ ได้ออกมาพูดเรื่องความรักกับการนอกใจ หลังเคยสนิทสนมกับ ‘พลอย’

ซึ่ง ‘พลอย’ ก็บอกว่าความรักกับ ‘โต้ง’ ตอนนี้ก็หวานเป็นปกติ น่ารักดี เป็นอะไรที่คาดไม่ถึง เพราะเป็นเพื่อนกันมานานเป็น 10 ปีแล้ว แต่ก็มาในช่วงเวลาที่ถูกต้องโอเคแล้วจริง ๆ ก็เลยปล่อยไปตามธรรมชาติ  ซึ่งที่ผ่านมา เขาก็เหมือนปลื้มตนเองในฐานะรุ่นพี่ ปลื้มในผลงานมากกว่า ไม่ได้แสดงออกว่าชอบในเชิงชู้สาว รู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันมาตลอด

ส่วนเรื่องอายุกับไลฟ์สไตล์ ‘พลอย’ ก็บอกว่าต่อให้อายุเท่ากันหรือต่างกัน ยังไงก็ต้องปรับกันอยู่แล้ว เพราะเราถูกเลี้ยงดูมาต่างกัน คนเราทุกคนไม่มีทางเหมือนกันร้อยเปอร์เซ็นต์ทุกอย่าง ตัวพลอยเองก็ไม่ได้เพอร์เฟ็ค เขาก็คงไม่ได้เพอร์เฟ็คร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่อยู่ที่เราจะยอมรับข้อเสียของกันและกันได้มั้ย

ซึ่งที่ผ่านมาก็ค่อนข้างโอเค ตอนนี้ตนเองก็โตแล้ว ค่อนข้างใจเย็น ก็เลยเป็นอะไรที่ยอมรับได้ ส่วนนิสัยพลอยที่ไม่ดี เขาก็ยอมรับได้ แค่นี้ก็พอแล้ว เพราะคนเราไม่มีสิทธิ์ไปขอให้ใครเปลี่ยนเพื่อเราได้ แค่พยายามเป็นคนที่โอเคขึ้นของกันและกันก็พอแล้ว

ส่วนเรื่องประเด็นดรามาที่น้อง ‘คลอดีน’ ออกมาพูดถึงเรื่องการนอกใจนั้น ‘พลอย’ ก็บอกว่า จริง ๆ น้องคลอดีน เป็นคนที่ค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง เพราะฉะนั้นช่วงที่คบกันอยู่ ก็เลยไม่ได้อัพเดทในไอจีบ่อย ๆ เพราะเขาเป็นคนขี้อายและมีโลกส่วนตัวสูง เวลาพลอยโพสต์อะไร เขาก็จะขอให้ลบ เพราะเขาบอกว่าไม่อยากมีพื้นที่ตรงสื่อ เขาไม่ชิน ซึ่งพลอยก็บอกว่าเข้าใจเขามาตลอด

จนถึงวันที่ตัดสินใจแยกทางกัน ‘พลอย’ ก็บอกว่า ได้มีการพูดคุยกับเขา แต่ก็ไม่เคยได้ออกมาพูดผ่านสื่อหรือลงไอจีว่า พลอยจบกันแล้ว แล้วน้องเขาก็เป็นคนขอร้องพลอยว่าอย่าโพสต์อะไรได้ไหม เพราะเขาไม่รู้จะวางตัวยังไง ซึ่งตนเองก็เข้าใจ และให้พื้นที่ส่วนตัวของเขาตรงนั้น เพราะถ้าพลอยออกมาโพสต์ เขาจะรู้สึกว่าโดนสังคมจับจ้อง แล้วเขาจะรู้สึกอึดอัด ก็เลยต้องรักษาน้ำใจเขาด้วย คนก็เลยไม่รู้ว่าอะไรเป็นยังไง

ซึ่ง ‘พลอย’ ก็บอกว่าเข้าใจนะ ที่คนอื่นจะมองว่าตนเองเริ่มต้นเร็ว แต่เพราะตนเองได้ตกลงจบกับน้องไปก่อนแล้ว ไม่มีการคาบเกี่ยวไทม์ไลน์กัน ยอมรับว่าการที่น้องออกมาพูด ก็ค่อนข้างเซอร์ไพร้ส์เหมือนกัน เพราะเขาเป็นคนขอว่าอย่าให้พลอยพูด เขาไม่อยากมีพื้นที่ในวงการบันเทิง ก็อยากให้เกียรติเขา แต่พอเห็นที่เขาออกมาพูดก็ช็อก!

ก็เลยถึงขั้นโทรไปถาม ‘ก้อย อรัชพร’ เจ้าของรายการว่า มันยังไง ‘ก้อย’ ก็บอกว่า เคยติดต่อคลอดีนไปนานแล้ว แต่เขาบอกว่ายังไม่พร้อม และ คลอดีน ก็ติดต่อกลับมาหาก้อยว่าวันนี้พร้อมแล้วที่จะออกรายการ พร้อมที่จะพูดเรื่องความรักของเขา เรื่องส่วนตัวของเขาแล้ว ‘พลอย’ บอกว่าค่อนข้างเซอร์ไพร้ส์ และกลายเป็นว่าสิ่งที่เขาพูด มันหมายถึงพลอย

ส่วนที่วันนั้น ‘พลอย’ โพสต์ ก็ไม่ได้มีเจตนาจะฟาดเขา แต่กระแสมันออกมาในเชิงว่าพลอยเป็นฝ่ายนอกใจ ก็เลยต้องออกมาพูดเพื่อปกป้องตัวเองบ้าง ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายเขาเลย และน้องคลอดีน ก็ได้โทรมาขอโทษพลอยเหมือนกัน ก็เป็นการจบสวย 



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/MCB9UYYN5qo

คุณอาจสนใจ

Related News