สังคม

มาร์กี้ ตอบ ปมดรามารายการ แก๊ง 4 ม.

โดย onjira_n

22 มี.ค. 2566

560 views

หลังจากเกิดกระแสดรามาของรายการ ใหม่ ดาวิกา เรื่องถูกดารารุ่นพี่กันซีน โดย มาร์กี้ ราศรี ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวว่า



สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ใครที่ไม่สบายใจ เราก็ขอโทษที่คิดน้อยและไม่ได้ดูอย่างถี่ถ้วน และส่วนตัวไม่ได้พูดถึงเบลล่า เราไม่เคยมีเรื่องตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน เราไม่เคยมีเรื่องกันเลย และไม่เคยทะเลาะกัน ตนแค่พูดถึงประสบการณ์ว่าตนเจออะไรมาบ้าง เจอทั้งคนดี คนไม่ดี มันเป็นปกติของคน มาเล่าให้ฟัง ว่าเราเคยเจออะไรบ้าง ตนไม่ได้ไบ้ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย ตนไม่ได้ไบ้ และที่สำคัญไม่ได้ชี้นำว่าเป็นใคร ส่วนตัวมีส่งข้อความไปหาเบลล่า ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้โยงถึงเขา ได้พูดคุยกันแล้ว เบลล่าก็รู้ว่าไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขา เรื่องที่ตนพูดมันโยงแทบไม่ได้เลย แต่ทำคนเข้าใจผิดว่าเป็นเบลล่า ยืนยันว่าไม่ใช่จริงๆ



ถามเครียดไหม ส่วนตัวเสียใจที่คนเข้าใจผิด มองว่าคนจะไปแฉใคร เพราะเจตนาเราไม่ได้คิดที่จะทำร้ายใคร ตนเป็นมนุษย์คนหนึ่งก็อยากพูดถึงประสบการณ์ที่เคยเจอมา ตนไม่ได้อยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ และตนไม่ได้เอาเรื่องคนอื่นมาพูด แต่มันเป็นเรื่องของเรา และไม่ได้ชี้นำถึงใคร



ส่วนใหม่ ดาวิกา เชื่อว่าเขาเครียด แต่เราถึงจุดหนึ่งที่ทำอะไรไม่ได้ สุดท้ายอยากขอโทษ ที่ทำให้รู้สึกไม่ดี หลังจากมีเหตุมีเพื่อนและผู้ใหญ่โทรมาถาม มีแต่เพื่อนที่รู้อยู่แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น แต่การที่ตนอัดเสียงตนไม่ได้จะมาดิสเครดิตใคร แต่การที่อัดไว้เพื่อเตือนสติตัวเอง ไม่โดนหลอกซ้ำซาก เลยอยากจะให้เพื่อนมาช่วยวิเคราะห์ หลังจากอัดเสียงก็มีร่วมงานบ้าง เพราะเรื่องมันผ่านมาจะ 10 ปี แล้ว ยันไม่ได้แฉหรือทำร้ายใคร แต่ยอมรับว่าเหนื่อย ในละครก็เหนื่อยอยู่แล้ว หรือทำอะไรก็เหนื่อย ยิ่งในชีวิตจริงก็เหนื่อย ยิ่งวันที่เล่นละครก็เป็นคนอื่น ขอมีสักวันที่เป็นวันของตัวเองบ้าง ส่วนคลิปยังมีไว้เตือนสติตัวเอง



อยากให้เรื่องนี้มันจบ พอสักทีเถอะ ทั้งนี้ไม่ได้คิดไม่ดีกับใคร แค่อยากเล่าประสบการณ์ เชื่อว่าทุกคนที่ทำงานก็เคยมีเรื่องแบบนี้ ตนก็พูดในสิ่งที่เราเจอ ฉะนั้นทุกวันนี้ตนระวังมากขึ้น และถือเป็นบทเรียน เพราะบางทีมันก็ไม่เหมาะสม ยันทุกคนที่ไปร่วมรายการวันนั้น ไม่ได้มีใครมีเจตนาไม่ดี




คุณอาจสนใจ

Related News