สังคม

"ออแกไนซ์" อีเวนต์ดรามา ดาราแย่งซีน เดินแบบในงาน เผย ชุดเบลล่ามีปัญหา จึงต้องเปลี่ยนชุด

โดย onjira_n

2 มี.ค. 2566

9.7K views

ออแกไนซ์ ผู้จัดงานจากในคลิปอีเวนต์ที่กำลังถูกพูดถึงในโลกโซเชียล หลัง เกิดดรามา รายการใหม่ดาวิกา กับประเด็นดาราแย่งซีนในงานเดินแบบงานหนึ่ง  ซึ่งหลายคนคาดเดาว่าน่าจะเป็นงานนี้  โดยทางออแกไนซ์ได้ออกมาชี้แจงเป็นข้อๆ 

ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า “มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ หลายๆ คน ทักอินบล๊อกเข้ามาถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานนี้ ว่าเกิดอะไรขึ้น



ซึ่งผมพึ่งได้เปิดอ่านเมื่อคืนที่ผ่านมา หลายท่านอาจจะเข้าใจผิดไปต่างๆ นานา กับเหตุการณ์ในวันนั้นที่เกิดขึ้น เอาเป็นว่าผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการบอกกล่าวข้อเท็จจริง ในวันนั้นในฐานะ ออกาไนซ์ในการจัดงาน ทางผมได้รับการจัดงานในการประกาศผลรางวัล การประกวดออกแบบเครื่องประดับจากสถาบันนึง



ซึ่งในวันงานประกาศผลรางวัล ได้มีการดิวดารานักแสดงทั้งหมด 6 ท่าน คือ น้องเก้า สุภัสรา, น้องแพทริเซีย, น้องมิว นิษฐา, น้องมิ้นต์ ชาลิดา, น้องเบลล่า และน้องใหม่ดาวิกา เพื่อมาสวมเครื่องประดับแล้วเดินแบบ จากประเด็นที่เกิดขึ้นขอชี้แจงเป็นข้อๆ นะครับ



1 ทำไมน้องเบลล่าถึงต้องเปลี่ยนชุด จากสีเทาเป็นสีดำ คือทางเราได้วางสีชุดไว้หมดเรียบร้อยแล้วครับ น้องๆ ทุกคนจะเห็นชุดในห้องแต่งตัวและลองฟิตติ้งกันหมดละครับ หลายคนคิดว่าน้องเบลเปลี่ยนชุดเอง อันนี้ไม่จริงครับ ถ้าน้องอยากเปลี่ยนชุดอันนี้ตอบได้เลยว่าไม่ครับ จริงๆ แล้วเพราะก่อนหน้าที่จะเดินแฟชั่นจะมีน้อง 2 คนที่ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนงานเริ่มคือน้องมิ้นต์และน้องเบลและหลังจากสัมภาษณ์เสร็จ ก็กลับเข้าไปด้านหลังเวทีเพื่อเตรียมตัว



แต่ชุดน้องเบลนั้นดันไปเกี่ยวกับตะปูของฉากเวที ทำให้ชุดน้องฉีกขาดซึ่งเห็นขาอ่อนและส่วนท้ายคือก้นของน้อง ซึ่งไม่สามารถที่จะใส่ขึ้นเดินแฟชั่นได้เลย วิธีการที่แก้ไขปัญหาที่ดีที่สุดคือการเปลี่ยนชุดและวิ่งชุดจากร้านชุดแบรนด์ต่างๆ ในห้าง แล้วทางเราจึงแจ้งน้องๆ ทุกคนให้เดินช้า เพื่อที่น้องเบลจะได้มาหลังเวทีทัน ซึ่งถ้ามองดีๆ แล้วหน้าผมไม่ได้เข้ากับชุดน้องสีดำที่ใส่ขึ้นบนเวทีเลย ถ้าเทียบกับสีเทาที่เข้ากับหน้าผมกว่า ถ้าน้องอยากแย่งซีนจริงน้องควรเปลี่ยนชุดดำตั้งแต่แรกแล้วแต่งหน้าทำผมให้เข้ากับชุดมากกว่านี้


2 เรื่องจุดโพสต์ ด้วยเวทีที่มีขนาดเล็กแล้ว ยังมีฉากที่หมุนที่กินพื้นที่ พร้อมสเต็ปเวทียกขึ้น เป็นขันบันไดเล็กๆ หลายจุด การโพสต์และการยืนของน้องๆ 5 คนจึงดูเบียดกันครับ



3 ตอนประกาศผลรางวัลด้วยน้อง ๆผู้เข้าประกวด คณะกรรมการ และดารา ประธานผู้มอบรางวัล ทั้งหมด 20 กว่าคน ด้วยพื้นที่เวทีขนาดเล็ก แล้ว 20 กว่าคนบนเวทีทำให้เบียดกันแน่น ช่วงรับรางวัลจึงต้องเบียดหรือแทรกกันออกมาครับ



4 หลายคนสงสัยว่าทำไมมีแค่ 5 คน เก้า มิว แพท เบล และใหม่ ส่วนน้องมิ้นต์หายไปใหน น้องมิ้นต์นั้นได้เดินแบบไปก่อนหน้านี้แล้วในรางวัลเครื่องประดับที่ได้รับผลโหวตมากที่สุด ซึ่งไม่ได้เดินรวมกับทั้ง 5 คนคับ



นี่คือข้อเท็จจริงทั้งหมดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้นซึ่งมันไม่ได้มีอะไรอย่างที่หลายคนคิดเลยครับและหลายๆ คนโยงทำให้เป็นประเด็นและกระแสในวันนี้คับ #มิวนิษฐา #ใหม่ดาวิกา #เบลล่าราณี #มิ้นต์ชาลิดา”






คุณอาจสนใจ

Related News