บันเทิง

‘มาร์กี้ ราศรี’ เล่าประสบการณ์ช็อก เจอคนขี่ จยย.ประกบ แย่งของคามือระหว่างเดินกลับบ้านกลางดึก

โดย chutikan_o

21 มิ.ย. 2566

1.5K views

คุณแม่ลูกแฝด ‘มาร์กี้ ราศรี’ ออกมาโพสต์สตอรี่ไอจีเล่าเหตุการณ์ที่เกือบโดนปล้น ขณะกลับจากซื้อของที่ห้างเดินไปบ้าน เกิดขึ้นตั้งแต่คืนวันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา

มาร์กี้ โพสต์เล่าว่า “เหตุระทึกคืนนี้! เวลา 21.30 น. ซื้อของจาก central chidlom เสร็จเดินกลับคอนโดตรงซอยสมคิด ระหว่างเดินจะคอยหันไปมองรถที่ขับมาเป็นระยะๆ แต่พอเดินไปครึ่งทางรู้สึกมีแสงไฟมาใกล้เราผิดปกติ เลยกำลังจะหันไป แต่โดนล้วงของจากกล่องที่เราถือมาจ้า

ทุกอย่างมันเร็วมาก! เราชักของกลับ เขาพยายามจะขโมยแล้วบิดเครื่องหนี… นี่ตะโกนด่า เขาชูนิ้วกลับมาให้เรา สุดท้ายก้มดูของยังอยู่ครบ… เขาไม่ได้เอาอะไรไป… เห้ย ทำไมหากินกันง่ายๆ แบบนี้อ่า ความปลอดภัยของบ้านเมืองเราควรดีกว่านี้อ่ะเอาจริง

พอไปถึงบ้าน มาร์กี้ก็ได้ถ่ายภาพของในกล่องที่ซื้อจากห้างมาว่ามีอะไรบ้าง ที่ทำให้เกือบโดนปล้น “และนี่คือของทั้งหมดที่ถือมา ไส้กรอก croissant โจ๊ก นม ก๋วยจั๊บญวน คุณจะเอาอะไร งง”

เมื่อวานนี้ (20 มิ.ย.) นักข่าวก็ได้โทรศัพท์พูดคุยกับมาร์กี้ ที่ตอนนี้เดินทางไปสมุยกับครอบครัว เจ้าตัวบอกว่า ตอนเกิดเรื่องก็ตกใจมาก เพราะมาร์กี้ชอบเดินเป็นประจำ ห้างกับคอนโด อยู่ห่างกันไม่ถึง 300 เมตร สะดวกกว่าที่จะขับรถวนออกมา ไหนจะรถติดและต้องวนหาที่จอดอีก และตัวเองก็มาซื้ออาหารเป็นประจำแล้วถือใส่กล่องเดินถือกลับบ้าน ในจังหวะนั้น ก็เดินคนเดียว และมอเตอร์ไซค์ก็ขับมาคนเดียว พอเห็นว่าเขาขี่มาใกล้มาก มาร์กี้ก็ตกใจ ชักกล่องกลับ บวกกับคนขี่มอเตอร์ไซค์ก็บิดรถ ขับหนีพอดีเลยไม่ได้ของอะไรไป และก็โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และสูญเสียทรัพย์สินไป หลังจากที่โพสต์ไปก็มีคนส่งมาบอกเยอะว่า ในซอยนี้มีคนโดนกระชากกระเป๋าเป็นประจำ หลังจากนี้ก็จะระวังมากขึ้น ไปเดินทางอื่นที่น่าจะปลอดภัยกว่านี้ พอหลังเกิดเหตุรุ่งเช้าก็ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด เลยไม่ได้ดำเนินการแจ้งความ เอาเรื่องอะไร ก็ฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเป็นหูเป็นตา เพราะเกิดในใจการเมือง และ นักท่องเที่ยว ชาวต่างชาติก็อาศัยอยู่เยอะ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/UwI_ratKS1c

คุณอาจสนใจ

Related News