บันเทิง

‘ป๊อก-มาร์กี้’ เคลียร์ข่าวลือสามีฮิปฮอปซุกกิ๊ก รับชีวิตคู่ไม่ได้สวยหรูเหมือนทุ่งลาเวนเดอร์

โดย paweena_c

8 ธ.ค. 2566

968 views

‘ป๊อก’ แฉ ! เพิ่งเห็นอีกร่างของ ‘มาร์กี้’ หลังบ่นเมียปาร์ตี้หนัก พร้อมเคลียร์ข่าวลือฮิปฮอปซุกกิ๊ก

ควงคู่กันออกงาน สำหรับคู่รัก ‘ป๊อก - มาร์กี้’ เมื่อวานนี้ไปล่องเรือกับแคมเปญ “Chang Cold Brew Cool Club เปิดโลกความชิลให้คูล” หลังจากที่ไม่ได้ออกงานอีเว้นต์ด้วยกันมาพักใหญ่ ก็เลยได้มีโอกาสสัมภาษณ์ข่าวลือเรื่องฮิปฮอปซุกกิ๊กก่อนหน้านี้ รวมถึงเรื่องที่ ‘ป๊อก’ บ่น ‘มาร์กี้’ เรื่องปาร์ตี้เก่งด้วย

ซึ่ง ‘ป๊อก’ ก็บอกว่า ค่อนข้างตกใจกับมุมนี้ของภรรยาตัวเอง เพราะเพิ่งมารู้เมื่อไม่นานมานี้เองว่า ‘มาร์กี้’ (ดื่ม) โหดกว่าตนเองเยอะมาก เก่งกว่าผู้ชายหลายๆ คนด้วย คืออยู่กันมาหลายปี แต่เพิ่งมาเห็นเขาในร่างนี้ แต่ ‘ป๊อก’ ก็บอกว่าไม่ใช่ไม่ชอบนะ ก็คือชอบ รู้สึกว่ามันส์ดี ยิ่งกว่าแม่เสือสาวอีก

ซึ่ง ‘มาร์กี้’ ก็รีบแก้ตัว สมัยก่อนตอนจีบก็มีไปข้างนอกกันบ่อย แล้วก็ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ป๊อกบ่อยด้วย ไม่ใช่เพิ่งมาเห็น แต่ ‘ป๊อก’ ก็รีบบอกว่า “แต่ไม่ขนาดนี้ไง” ‘มาร์กี้’ ก็เลยบอกว่า ก็อาจจะรู้สึกเกรงใจเพื่อนเขา แต่ที่ ‘ป๊อก’ บอกว่าไม่เคยเจอร่างนี้ ก็อาจจะเป็นเพราะไม่ได้ไปบ่อยๆ แต่ถ้าอยู่กับเพื่อนก็จะอีกร่างนึง และช่วงนี้ก็เป็นช่วงสิ้นปีด้วย  

ซึ่ง ‘ป๊อก’ ก็บอกว่าไม่ได้ห้ามนะ โตแล้ว มีความรับผิดชอบและดูแลตัวเองกันได้แล้ว แต่หลายๆ ครั้งก็รู้สึกชอบและสะใจเล็กๆ เวลากลับมาถึงบ้านแล้วได้เห็นช็อตที่ ‘มาร์กี้’ เขาไม่อยากให้เห็น ก็มีถ่ายวิดีโอเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่ง ‘มาร์กี้’ ก็แฉกลับสามีว่า เวลาเธอโซซัดโซเซกลับมาบ้าน เขาไม่เคยช่วยอะไรเลย เขาจะหัวเราะแล้วหยิบกล้องมาถ่ายก่อน

ซึ่งตนเองจำได้ทุกอย่าง เพียงแต่ประคองตัวเองไม่ได้ แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เป็นปัญหาสำหรับชีวิตคู่ เพราะเป็นสายปาร์ตี้เหมือนกัน แต่ดื่มกันคนละแบบ และต่างคนต่างก็รู้ลิมิตของตัวเอง ถ้าอีกคนไปก่อน อีกคนก็ต้องยั้ง จะได้ดูแลกันได้

ส่วนประเด็นเรื่องข่าวลือที่มีผู้หญิงมาพัวพัน ทั้งคู่ก็บอกว่าไม่จำเป็นต้องแก้ข่าว แต่ก็ยอมรับว่าข่าวที่เกิดขึ้นก็มีกระทบกับความรู้สึกบ้าง ซึ่ง ‘มาร์กี้’ ก็บอกว่า ไม่ค่อยถามสามีว่าข่าวไหนจริง ข่าวไหนไม่จริง ซึ่งมันก็มีบางข่าวที่ไม่ได้ใกล้เคียงเลย  ส่วน ‘ป๊อก’ ก็บอกว่า ไม่ได้นึกถึงเรื่องแบบนั้นเลย เพราะอยู่กับ ‘มาร์กี้’ ด้วยกันทุกวัน ตารางงานทุกอย่างก็แชร์ด้วยกัน นอนด้วยกัน 4 คน พ่อแม่ลูกทุกวัน

ซึ่ง ‘มาร์กี้’ ก็ยอมรับว่าชีวิตคู่ของตนเองก็ไม่ได้สวยหรูไปทุกอย่าง ก็มีทั้งหัวเราะ ทั้งร้องไห้สลับกันบ้าง เหมือนคู่ปกติทั่วไป ไม่ได้สวยงามเหมือนทุ่งลาเวนเดอร์ แต่ก็คงไม่มานั่งร้องไห้ให้ใครเห็น อย่างเมื่อวานนี้ก็เพิ่งงอนกัน เรื่องที่ ‘ป๊อก’ ดูซีรี่ส์แล้วไม่รอ

ซึ่งวันนี้ 8 ธันวาคม ก็เป็นวันครบรอบแต่งงาน 6 ปีของทั้งคู่ด้วย แต่ก็ไม่ได้มีแพลนอะไร เพราะต้องทำงาน ‘ป๊อก’ ก็ไปเล่นคอนเสิร์ตต่างจังหวัด ส่วน ‘มาร์กี้’ มีงานที่กรุงเทพฯ  


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8-h3s4jlah4

คุณอาจสนใจ

Related News