บันเทิง

‘ใหม่ ดาวิกา’ ออกโรงขอโทษ หลังโดนวิจารณ์คอนเทนต์ ‘มาร์กี้’ แจงชัดไม่ได้มีปัญหากับ ‘เบลล่า’

โดย chutikan_o

27 ก.พ. 2566

2K views

เรียกว่าร้อนแรงกันข้ามวันข้ามคืนกันมาตั้งแต่คืนวันเสาร์ (25 ก.พ.) หลังจากที่ ‘ใหม่ ดาวิกา’ ได้ทำคอนเทนต์ในช่องยูทูบของตัวเอง Davikah Channel กับรายการเพื่อนใหม่ ซึ่งเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาได้ออกอากาศเป็น EP3 โดยได้รวมตัวเพื่อนนางเอก ม.ม้า ‘ใหม่, มิว, มิ้นต์ และ มาร์กี้’ มาเล่นเกมกัน โดยเทปนี้เป็นเกมตอบคำถาม ซึ่งก็มีหลายคำถาม แล้วแต่ว่าใครจะจับได้คำถามไหน ซึ่งก็เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวงการบันเทิง



และที่เป็นประเด็นร้อนในโซเซียล กับ 2 คำถามในรายการ ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก บ้างก็ว่าไม่ควรนำเสนอเรื่องนี้เพราะทำให้บุคคลที่ 3 โดนขุด แต่ก็มีส่วนหนึ่งมองต่างคิดว่าเล่าประสบการณ์เบื้องหลังในวงการบันเทิงให้ประชาชนได้รู้



ประเด็นแรกที่ถูกพูดถึง หลังจากที่ ‘มิว นิษฐา’ จับได้คำถามว่า “เคยไปออกอีเวนต์ แล้วเจอกันซีนไหม”

งานนี้ทำเอามิวถึงกับออกปากว่า ไม่อยากได้คำถามนี้ ด้าน ‘มาร์กี้’ ก็บอกว่า “ฉันว่าโดนทุกคน!” จากนั้น ‘มิ้นต์’ ก็เสริมว่า “และโดนคนเดียวกัน!”  มิว นิษฐา ก็เล่าว่าตอนนั้นยังเด็ก ไปงานหนึ่ง ออแกไนซ์บอกเตรียมชุดมาให้ ไปใส่หน้างานเลย พอแต่งตัวเสร็จไปหลังเวที มีคนหายไป ก่อนที่มิ้นต์จะเสริมว่า จำได้แล้วตอนนั้นเดินอยู่ มีคนตะโกนว่าให้เดินช้าๆ หน่อย พอเจออีกทีปรากฏตัวบนเวทีแล้ว ถึงได้รู้ว่ามีคนไปเปลี่ยนชุดมา กันซีนแล้วหนึ่ง

ด้านใหม่ ดาวิกา ก็เล่าต่อว่า ซีนนั้นจบไป มาถึงซีนที่เธอเจอ สมมติมีจุดที่ต้องโพส เป็นตัว V เธอต้องอยู่ตรงกลาง พอเดินไปปลายรันเวย์หันมา อ้าว...ที่กู มาโพสที่กูทำไม คือโดนแย่งที่ยืนบนเวที ตอนนั้นไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยไปหยุดยืนที่หน้าเขาเลย ทำเอาเพื่อนๆ ถึงกับลั่น บอกว่าแรงกว่า!



หลังจากที่มีประเด็นนี้ ก็มีคนไปขุดภาพและคลิปอีเว้นท์งานหนึ่ง ที่ชาวเน็ตคาดว่าจะเป็นอีเว้นท์ที่ว่า มีการเดินแบบเครื่องเพชร บนเวทีมี ใหม่ มิว มิ้นต์ แพทริเซีย เก้า สุภัสรา รวมถึง เบลล่า ที่ใส่ชุดสีดำ แบบเดียวกับ ใหม่ ดาวิกา ขณะที่คนอื่นๆ ใส่ชุดสีเทา เลยเป็นที่พูดถึงกันต่อในโซเซียล พร้อมบอกว่าคนนั้นน่าจะเป็นเบลล่า



ส่วนอีกหนึ่งประเด็น มาร์กี้จับฉลากขึ้นมาว่า เคยร่วมงานกับใครเเล้วไม่โอเคที่สุด เเละไม่ขอร่วมงานด้วยอีก โดย มาร์กี้ ก็ยอมตอบคำถามว่า เราขอเล่าเหตุการณ์ก่อน ฉันไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใครเลยโว้ย เเต่มีเเค่คนเดียว เขาเคยพูดกับฉันว่า คอยดูว่าใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากันเว้ย! พูดเเบบไม่มีใครอยู่ เพราะนั่งคุยในห้องเเค่สองคน เเต่กูอัดเสียงไว้!

มาร์กี้ บอกอีกว่า ก่อนที่จะเดินเข้าไปมันต้องมีอะไร เราเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดเสียง พอเสร็จเราเดินกลับไปหาเพื่อนทุกคน เเละเราขอไม่อธิบายอะไร ให้ฟังเสียง ทุกคนนั่งเงียบๆ เเละฟังเสียง แล้วก็เเบบ ซู่...ทุกคน โอ้มายก็อด! แต่ละอันที่ฟังแล้วแบบ แกมันโง่เอง ใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน

ใหม่ก็ให้มาร์กี้บอกว่าเป็นใคร หลังจากได้รู้ 2 สาว มิว-ใหม่ ถึงกับหงายหลังช็อกไป ทำให้มาร์กี้บอกว่า นี่ไง ยังห๊ะ นี่ไงถึงได้ต้องอัดเสียงไว้



จากเรื่องราวในคลิปดังกล่าว 2 ประเด็นนี้ก็ทำให้คนอยากรู้ว่า นักแสดงคนนั้นเป็นใคร จากนั้นก็ได้คาดเดาถึงบุคคลที่มาร์กี้ได้พูดถึง บางคนก็เหมารวมว่าเป็น ‘เบลล่า ราณี’ เพราะเคยเล่นละครด้วยกัน จนมาร์กี้ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางไอจีสตอรี่เพื่อยืนยันอย่างชัดเจนว่า “ไม่ใช่เบลล่านะทุกคน ไม่เคยมีเรื่องกับเบลล่าทั้งในอดีตและปัจจุบันค่ะ”



ด้าน ใหม่ ดาวิกา เจ้าของช่องก็ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า “ทุกคนคอนเทนต์นี้สนุกๆ เป็นการแชร์ประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมา และวันนี้มองกับไปมันก็เป็นบทเรียนทุกวันนี้เราเดินต่ออย่างมีความสุขและมาเล่ากันด้วยรอยยิ้ม... ดังนั้นทุกคนเดาได้เผือกได้เพื่อความบันเทิง แต่จะไม่คอนเฟิร์มและจะไม่บอกว่าเป็นใครนะคะ  ไม่มีดรามาใดๆ และก็ไม่สร้างดรามาด้วยน้า”


จากนั้นใหม่ก็ได้โพสต์ปิดท้ายไว้อีกว่า “ผิดจริงต้องยอมรับค่ะ... ดาวิขอโทษกับคอนเทนต์นี้จริงๆ ค่ะ ดาวิจะนำไปเป็นบทเรียนและปรับปรุง (และจะเลิกทำคอนเทนต์นี้) ถ้าใครไม่พอใจรบกวนว่าและติที่ดาวิคนเดียวนะคะ และหยุดโยงหยุดคิดกันไปเองนะคะ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/e8Pa-i3lt5c

คุณอาจสนใจ

Related News