บันเทิง

‘มาร์กี้’ เครียด! แหวนแต่งงานหายในห้าง วอนใครเจอนำมาคืน มีรางวัลตอบแทนน้ำใจ

โดย paweena_c

9 ต.ค. 2566

819 views

‘มาร์กี้ ราศรี’ เครียดหนัก ทำแหวนแต่งงานหล่นหาย ตามหามา 2 สัปดาห์ยังไม่พบ วอนใครเจอนำมาคืน มีรางวัลตอบแทนน้ำใจ

เรื่องของ ‘มาร์กี้ ราศรี’ ที่ล่าสุดทำเอาเจ้าตัวเครียดหนักเลยทีเดียว หลังทำแหวนที่สามี ‘ป๊อก ภัสสรกรณ์’ ให้ตอนขอแต่งงานหล่นหายจากนิ้วไปโดยไม่รู้ตัว เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน ระหว่างที่ไปซื้อของที่ห้างย่านราชพฤกษ์ ซึ่งตลอด 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็พยายามตามหามาโดยตลอด แต่ก็ยังหาไม่เจอ จนกระทั่งล่าสุด ‘มาร์กี้’ ได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดช่วงที่ทำแหวนหล่นหาย ตอนกำลังจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์ พร้อมโพสต์ประกาศเผื่อมีใครพบเห็น โดยบอกว่า

“วันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา กี้ได้ทำแหวนที่พี่ป๊อกขอแต่งงานหล่นหายที่ robinson lifestyle ราชพฤกษ์ เวลา 17:00 ตรงที่จ่ายเงิน tops กี้พยามตามหาเองอยู่ 2 อาทิตย์ แต่ก็ยังหาไม่เจอสักที (ไม่ได้ตกเข้าไปในกล่องนะคะ) เลยอยากประกาศหาเพื่อใครเจอติดต่อมาหน่อยนะคะ แหวนมันไม่ได้มูลค่าสูงมากขนาดนั้น แต่เป็นวงศ์ที่กี้รักที่สุด มันมีคุณค่าทางใจมากๆ จริงๆ ใครที่หาเจอหรือร้านที่รับซื้อไปถ้านำมาคืนกี้มีเงินรางวัลตอบแทนน้ำใจให้นะคะ ขอบคุณค่ะ”

ขณะที่สามี ‘ป๊อก ภัสสรกรณ์’ ก็ได้โพสต์ข้อความช่วยภรรยาตามหาแหวน ผ่านสตอรี่อินสตาแกรมบอกว่า

“ถ้าใครเจอหรือแม้กระทั่งได้ทำการซื้อไปแล้ว บอกได้นะครับ (ติดต่อมาทางไหนก็ได้ครับ) ทางเรายินดีซื้อคืน ถึงแม้มูลค่าจะไม่ได้เยอะมากมาย แต่มันมีความหมายกับเราทั้งสองคนมาก เพราะเป็นแหวนวงแรกที่ผมขอมาร์กี้แต่งงาน”

โดยได้โพสต์ภาพแบบแหวนแต่งงานของ ‘มาร์กี้’ ที่หายไป พร้อมบอกว่า “วงนี้ครับ ถ้าใครเจอหรือดันซื้อไปแล้ว ติดต่อมาได้เสมอนะครับ รบกวนด้วยครับ”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/m5drd_x34Vo

คุณอาจสนใจ

Related News