สังคม

เก็บขยะขายข้ามเขตทะเลาะกันสุดท้ายแทงกันดับ 1 เจ็บ 1

โดย onjira_n

20 มี.ค. 2566

47 views

วันที่ 20 มีค 66 พนักงานสอบสวน สภ แม่ปิง เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกแทงเสียชีวิตอยู่ที่อาคารร้างในป่าละเมาะใกล้กับ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ต. ท่าศาลา อ เมืองเชียงใหม่ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิรวมใจ และชุดสืบสวนทั้งของท้องที่และสืบสวนจังหวัดและสืบสวนภาค 5 รวมทั้งแพทย์เวร

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านร้างในป่าละเมาะเจ้าหน้าที่พบศพชาย ถูกแทงเข้าที่บริเวณลำตัวหลายแผลเสียชีวิตนอนเสียชีวิตในบ้านร้างดังกล่าว ที่เกิดเหตุยังพบร่องรอยของการดื่มสุราและมีเศษอาหารด้วย ในตัวผู้ตายไม่พบเอกสารว่าเป็นใครอย่างไร

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ทำการควบคุมตัวผู้แจ้งเบาะแสว่ามีการแทงกันไว้สอบปากคำเพราะมีพิรุธ ผู้แจ้งให้กับตำรวจนั้นมีสภาพถูกแทงเข้าที่ราวนมด้านซ้ายและแขนซ้าย โดยมีการปฐมพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ทราบชื่อต่อมาว่า นาย “เปา” อายุประมาณ 40- 45 ปี พูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง คล้ายคนสติไม่สมประกอบ

จากการสอบถาม นายเปา ผู้ต้องสงสัยได้ให้การว่า ผู้ตายใช้กรรไกรได้มาแทงตนก่อนตนก็ได้วิ่งหนีผู้ตายก็ได้วิ่งตามตนได้เอามือสะบัด หลังจากถูกแทง ต่อมาก็ได้ไปหาหมอที่ รพ. กรุงเทพ ใกล้ที่เกิดเหตุ เมื่อทางหมอได้ทำการรักษาพยาบาลให้ตนแล้วตนก็กลับมายังจุดเกิดเหตุและได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกัน ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่า มีคนเสียชีวิต ตนมีอาชีพ เก็บขวดพลาสติกและขยะนำไปขาย เร่ร่อน มาอาศัยนอนที่บ้านร้างแห่งนี้ประจำ กระทั่งมาเจอผู้ตาย ซึ่งคาดว่าน่าจะมีอาชีพเดียวกับตน เร่ร่อนเหมือนกัน กระทั่งมาทำร้ายร่างกายตนก่อน แต่เรื่องการเสียชีวิตตนไม่รู้เรื่อง ตนไม่ได้ทำ เขาทำตนไล่แทงตน ผู้ต้องสงสัยให้การ

อย่างไรก็ตามทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การ และได้ควบคุมตัวไปตรวจร่างกายอีกครั้ง เบื้องต้นเชื่อว่า ผู้บาดเจ็บดังกล่าวน่าจะเป็นคนแทงผู้เสียชีวิต ผู้ต้องสงสัยท่าทางสติไม่สมประกอบ พูดจากวกวน ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการเก็บขวดพลาสติกและขยะข้ามเขตกัน ก็อาจจะเป็นได้ เร่ร่อนด้วยกันทั้งคู่



คุณอาจสนใจ