สังคม

เพื่อนบ้านคอนโดหลอน ได้กลิ่นเหม็นคลุ้ง ชายเสียชีวิตถูกแทงร่างพรุน 15 แผล

โดย nutda_t

27 พ.ค. 2567

1.5K views

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 26 พ.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีถูกแทงผู้เสียชีวิต 1 ราย ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง หลังกระทรวงสาธารณสุข ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น ภายในห้องชั้น 6 บริเวณห้องครัว พบศพชายเสียชีวิต 1 ราย อายุประมาณ 35 ปี พบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม บริเวณคอ และตามร่างกายหลายแห่ง ประมาณ 10 กว่าแผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วัน

น.ส.ปณนชนก อายุ 42 ปี เพื่อนบ้านภายในคอนโด กล่าวว่า ห้องตนอยู่ชั้น 5 ตรงกับห้องของผู้ตาย ปกติตนไม่เคยปิดประตูห้องครัว และเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา กลับห้องแล้วได้กลิ่นแรงมาก พยายามหากลิ่นแต่ไม่พบ วันนี้มีน้องโทรมาแจ้งจึงทราบเรื่อง ทั้งนี้เมื่อ 4-5 วันที่ผ่าน ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันอยู่ น่าจะวัยกลางคน แต่คืนเกิดเหตุได้ยินเสียงคนทะเลาะกันดังมาก ตอนแรกนึกว่าคนเมายา แต่ฟังแล้วไม่น่าจะใช่ คิดว่าน่าจะเป็นคู่เกย์ทะเลาะกัน เพราะเห็นเดินไป-มา

ตนสงสารมาก คิดว่าต้องเป็นคืนนั้นที่ตนได้ยินเสียง เสียงดังเหมือนคนโมโหแล้วกดอะไรลงซักอย่าง ตนนอนดูซีรีย์ถึงเช้าทุกวัน คืนนั้นก็เปิดประตูมาดู และสงสัยทำไมไม่มี รปภ.เดินตรวจ ปกติจะมีรปภ.ทุกวัน พอได้ข่าวว่าเขาเสียชีวิต ตนขนหัวลุกเลย อยู่ที่นี่มา 2 ปีแล้ว ไม่เคยได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ตนก็ไม่ได้ใส่ใจ เพราะที่นี่มีแต่คนดีๆ ทำงานดีๆ ไม่น่ามีอะไร อาจจะมีบ้างที่ผัวเมียทะเลาะกัน เราก็เข้าใจ

ด้าน นายเอกพล อายุ 37 ปี เพื่อนข้างห้อง กล่าวว่า ช่วงกลางดึกวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา ตนนอนอยู่ใกล้ประตูห้องได้ยินเสียงคนร้อง “ช่วยด้วย ช่วยกูด้วย กูโดนทำร้าย” และเคาะห้องขอความช่วยเหลือ ซักพักได้ยินเสียงอีกรอบนึงเหมือนเดิม เป็นผู้ชาย 2 คน ทะเลาะกัน จึงได้ให้แฟนโทรแจ้งนิติให้ขึ้นมาดู ตนอยู่ห้องห่างจากห้องที่เกิดเหตุ 3 ห้อง วันที่เกิดเหตุ ลูกตนร้องไห้ทั้งคืน คิดว่าต้องมีเรื่องไม่ดีแน่ๆ หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้ยินเสียงอีกเลย ปกติตนไม่ค่อยเจอผู้เสียชีวิต เพราะต่างคนต่างอยู่ พอทราบเรื่องก็รู้สึกสะเทือนใจ และตกใจ ลูกก็ไม่กล้าขึ้นห้อง ตนได้กลิ่นมา 3-4 วันแล้ว แต่ไม่ได้โทรแจ้งนิติ เพราะไม่รู้ว่ากลิ่นอะไร วันนี้คงต้องไปเช่าโรงแรมนอน เพราะลูกกลัวไม่กล้าขึ้นห้อง

ขณะที่ นายชาติชาย แคล้วเครือ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวว่า ได้รับแจ้งพบกลิ่นต้องสงสัยภายในอาคาร ตอนแรกเข้าห้องไม่ได้ เพราะถูกล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่สายตรวจจึงแจ้งช่างกุญแจให้มาเปิดล็อก จากการตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิตมีร่องรอยถูกแทงด้วยของมีคม ที่คอและตามร่างกายหลายจุด ประมาณ 10 กว่าแผล บาดแผลฉกรรจ์ ตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่าผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของห้องหรือผู้เช่า

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เจ้าของห้องดังกล่าวเป็นผู้ชาย ทางนิติบุคคลคอนโด พยายามติดต่อผ่านช่องทางแอปพลิเคชันไลน์ ให้มาดูห้อง เนื่องจากมีกลิ่นเน่าเหม็นลอยออกมา แต่ทางเจ้าของห้องแจ้งว่า น่าจะเปิดน้ำทิ้งไว้ และจะติดต่อผู้เช่าให้ หลังจากนั้นได้ลบบัญชีไลน์ทิ้ง และยังไม่สามารถติดต่อได้อีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชายถูกแทงดับ

คุณอาจสนใจ