อาชญากรรม

สุดโหด! รปภ.แทงกันดับ หลังเปิดศึกปมห้องน้ำสกปรกไม่ล้าง

โดย panwilai_c

14 ก.ย. 2566

452 views

รปภ.บริษัทขายรถชื่อดัง มีปากเสียงกันเรื่องไม่ล้างห้องน้ำ ทำห้องน้ำสกปรก ถึงขั้นแทงกันเสียชีวิต



มีคลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วง 7 โมงเช้าที่ผ่านมา รปภ.ของบริษัทขายรถยนต์แห่งหนึ่ง 2 ราย ได้เกิดมีปากเสียงและชกต่อยกันบริเวณด้านข้างของบริษัท ภายในซอยเพชรเกษม 3/1 ต.พระประโทน อ.เมืองนครปฐม โดย รปภ.คนที่ใส่หมวกกันน็อคสีน้ำเงินสู้ไม่ได้ล้มลง ขณะที่อีกฝ่ายถือมีดอยู่ในมือ พอเห็นคู่กรณีล้มลงไปกองกับพื้น ทั้งเตะ และใช้มีดแทงไปที่ขาหลายครั้ง



ขณะที่ต่อมา จะเห็นเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถของพลเมืองดี พบว่า รปภ.ที่บาดเจ็บนอนแน่นิงอยู่กลางถนนแล้ว ทราบชื่อคือ นายวานิช อายุ 62 ปี ส่วน รปภ.ที่ก่อเหตุ ชื่อนายชาญชัย เต็งสุรัตย์ เป็น รปภ.ที่เดียวกัน พอเห็นพลเมืองดีเจ้าของรถที่มีกล้องหน้ารถกำลังโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สักพักก็ขึ้นคร่อมมอเตอร์ไซค์แล้วสตาร์ทรถออกไปเลย



จากนั้น ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า คนเจ็บมีบาดแผลถูกแทงที่ต้นขาหลายแผล นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้พาส่งโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม แต่เสียเลือดมากจึงเสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล



สอบถามจากคนที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ทั้ง 2 คน มีปากเสียงกันทุกวัน วันนี้ก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 2 คน ก็มีปากเสียงกัน เรื่องไม่ล้างห้องน้ำ โดยคนแทงต่อว่าคนตายว่าเข้าห้องน้ำแล้วไม่ล้าง ทำให้ห้องน้ำสกปรก แต่เหตุการณ์บานปลายจนจ้วงแทงกันตาย



ต่อมาทางแฟนของรปภ.มือมีดได้พามามอบตัวที่ สภ.เมือง ระบุว่าคนก่อเหตุเป็นคนอารมณ์ร้อน เมื่อ 10 กว่าปีก่อนเคยมีคดียิงน้องชายตัวเองตายมาแล้ว และถูกจับกุมพ้นโทษออกมาได้สักพักแล้ว แต่สุดท้ายก็มาแทงคนตายอีก



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/wtZN9sqyw9w

คุณอาจสนใจ

Related News