อาชญากรรม

รุ่นน้องวัย 15 ฉุนรุ่นพี่ แชทคุยกับแฟนสาว ชักมีดพับ แทงคอดับสลด

โดย nut_p

26 พ.ค. 2567

992 views

สลด! รุ่นน้องวัย 15 ปี ขอร้องรุ่นพี่วัย 20 ปี ให้เลิกติดต่อกับแฟนสาว แต่รุ่นพี่บอกจะไม่เลิกคุย ทำให้รุ่นน้องโมโห ใช้มีดพับแทงรุ่นพี่เสียชีวิต



เมื่อวันที่ 25 พ.ค. เวลา 22.00 น.วันที่ 25 พ.ค. ร.ต.อ.สมาน ปานเพชร รองสว.(สอบสวน) สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดแทง ได้รับบาดเจ็บสาหัส พื้นที่ หมู่ 4 บ้านพุน้ำร้อน ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี จึงพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อบต.ด่านช้าง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อนายนัฐนันท์ ขอสงวนนามสกุล อายุ 20 ปี บ้านอยู่หมู่ 6 ต.หนองนกแก้ว อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ลำคอ 1 แผล เลือดไหลออกมาจำนวนมาก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อบต.ด่านช้าง ได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ได้ทำแผลห้ามเลือดและปั๊มหัวใจ ก่อนเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บส่งรพ.ด่านช้าง แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายเก่ง (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.ด่านช้าง ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ อยู่ในที่เกิดเหตุ



จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนได้เตะตะกร้ออยู่ ที่สนามตะกร้อ ภายในวัดพุน้ำร้อน หลังจากนั้นนายนัฐนันท์ ผู้เสียชีวิต ได้มาที่บริเวณสนาม และได้มีปากเสียงกันระหว่างนั้นนายเก่ง ผู้ก่อเหตุ จึงได้ใช้มีดพับที่พกติดตัวไว้ออกมาแทงไปที่บริเวณลำคอ ของนายนัฐนันท์ จำนวน 2 ครั้ง ส่งผลให้นายนัฐนันท์ ได้รับบาดเจ็บและได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือจนมีพลเมืองดี ให้ช่วยแจ้งกู้ชีพและนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนตัวนายเก่งผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมอาวุธของกลาง อยู่ที่บริเวณสนามตะกร้อ โดยนายเก่ง ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุแทงนายนัฐนันท์จริง ทางตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวนอย่างละเอียดที่ สภ.ด่านช้าง



คืบหน้าล่าสุดวันที่ 26 พ.ค. พ่อแม่และญาติผู้ก่อเหตุ ได้มาเยี่ยมลูกที่ สภ.ด่านช้าง ซึ่งทาง น.ส.อำนวย ขอสงวนนามสกุล อายุ 37 ปี แม่เด็กที่ก่อเหตุ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุน้องไม่ได้บอกว่าจะออกจากบ้านไปไหน ตอนช่วงเย็นน้องขับรถออกไป ตอน 1 ทุ่ม ตนก็ได้โทรไปหาน้องบอกหนูเอารถกลับมาให้แม่หน่อย น้องบอกกลับมาว่า แม่ให้เอารถของหนูไปใช้ก่อนตอนนี้หนูกินลาบอยู่ที่แถวประชารัฐ จากนั้นตัวแม่ก็ออกไปฟังพระสวดที่วัด และตอนประมาณ 3 ทุ่มกว่า ตัวน้องได้โทรมาบอกว่าก่อเหตุขึ้น ปกตินิสัยน้องเป็นคนร่าเริง คุยเก่งขยันขยันช่วยพ่อแม่ ไม่เคยคิดว่าน้องจะไปทำแบบนี้ ซึ่งตนไปคุยกับทางญาติผู้ตายก็เจอแต่พ่อเขา เราก็ขอโทษทางเขาไปแล้ว แต่เขาก็ยังอึ้งอยู่ อยากจะบอกทางฝั่งญาติผู้ตายว่าไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเลย และขอโทษทางฝั่งผู้เสียชีวิตด้วย ที่ลูกชายได้ทำไป อยากขอโทษจริงๆ



ส่วนเหตุที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดการยั่วโมโหกัน ซึ่งลูกก็ยังไม่ทันเล่าอะไรให้ฟัง ตอนเจอกันลูกก็เข้ามากอดแม่แล้วพูดแค่ว่าหนูขอโทษ หนูทำผิดไปแล้ว หนูไม่ได้ตั้งใจ ที่เขาเข้ามาพูดกับเรามีแค่นี้



ด้าน น.ส.ขวัญเรือน วังงาม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 16 ต.ด่านช้าง กล่าวว่าตอนที่ผู้ตายวิ่งมาขอความช่วยเหลือเราไม่เห็น เรามาตอนที่กู้ชีพกำลังปั๊มหัวใจช่วยผู้บาดเจ็บ ลูกบ้านบอกว่าคนตายวิ่งมาขอความช่วยเหลือเพราะมีเลือดออกที่คอเยอะมาก แล้วก็เขาเอาผ้าช่วยอุดไว้ แล้วก็นั่งอยู่ที่โต๊ะ จากนั้นก็เรียกกู้ชีพ จากนั้นก็ช่วยปั๊มหัวใจและก็พาส่งโรงพยาบาล พอตนมาถึงก็เห็นเด็กที่ก่อเหตุ นั่งตัวสั่นอยู่



เลยถามว่ามันเป็นอะไรกัน น้องที่ก่อเหตุก็บอกว่า ป้าผมขอโทษผมแทงเขา เลยถามว่าเรื่องอะไรกันเขาก็บอกว่าเรื่องผู้หญิง ซึ่งผมบอกเขาว่าเลิกคุยกับแฟนผมได้หรือยัง ฝั่งคนตายก็พูดประมาณว่าไม่เลิก แล้วไม่เลิกมึงจะทำอะไรกู กูอะของแท้ เรื่องก็มีแค่นี้ที่น้องผู้ก่อเหตุเล่าให้ฟัง แต่เป็นเรื่องจริงหรือไม่จริง ก็ต้องไปถามพวกกลุ่มเพื่อนเขาที่อยู่ด้วยกัน แต่ในทิศทางเดียวกันที่ถามมาเขาก็พูดกันแบบนี้ และรู้มาว่ามีการเคลียร์กันเรื่องผู้หญิงมาก่อนแล้วรอบหนึ่ง แต่ก็ไม่รู้ว่าให้ใครไปเคลียร์ ซึ่งตอนถามเด็กก็พูดอะไรไม่เยอะเพราะเหมือนตกใจกลัวและตัวสั่น พูดแต่ว่าผมขอโทษ ผมขอโทษ ผมไม่ได้ตั้งใจ เค้ายั่วโมโหผม ซึ่งก็ไม่รู้จะพูดอะไรก็ได้แค่ปลอบและกอดเด็กไว้ และให้ชาวบ้านโทรตามพ่อแม่ของเด็กให้ ซึ่งเด็กยังเรียนหนังสืออยู่ ม. 4



ด้าน ด.ช.หล่อ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี รุ่นน้องคนตาย ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุกลุ่มตนและเพื่อนไปเล่นเตะตะกร้อกัน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาจากเรื่องผู้หญิง ผู้ชายที่เอามีดมาแทง เป็นแฟนของผู้หญิงที่ทักมาหาผู้ตาย จากนั้นผู้ก่อเหตุเดินมาหาผู้ตาย แล้วบอกว่าพี่รู้ป่าวคนนี้แฟนผม ซึ่งผู้ตายก็บอกว่ารู้ มันก็ถามว่าเลิกคุยได้หรือเปล่า ซึ่งทางผู้ตายบอกว่าถ้าเขาทักมาพี่ก็คุย จากนั้นพอจะผู้ตายจะขับรถออก เขาก็บอกให้หยุดก่อน ให้มาคุยกันให้รู้เรื่องก่อน ทีแรกเหมือนจะต่อยกัน แต่ผู้ก่อเหตุกลับชักมีดมาแทงไป 2 ครั้ง ซึ่งผู้ก่อเหตุกับผู้ถูกแทงน่าจะรู้จักกันมาก่อนแต่ไม่สนิทกัน ซึ่งนิสัยของผู้ตายเป็นคนไม่หาเรื่องใคร เป็นคนนิสัยดี อารมณ์ดี



โดยในช่วงบ่ายวันนี้ หลังทำการสอบสวนเสร็จ ทางพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อหานายเก่ง ผู้ก่อเหตุ "ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย" พร้อมทั้งนำตัวผู้ก่อเหตุฝากขังศาลเยาวชนจังหวัดสุพรรณบุรี ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตทางครอบครัวและญาติ ได้นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดประดู่เหลี่ยม ตำบลหนองปลิง อำเภอเลาขวัญ จ.กาญจนบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News