สังคม

อย่าหาทำ สักคิ้วตอนเมา เพราะสิ่งที่ได้อาจเป็น คิ้วชินจัง

โดย onjira_n

14 ก.พ. 2566

282 views

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ เพจเฟซบุ๊ก “สักคิ้ว 6 มิติ เพชรบูรณ์ By.อาจารย์ ปังปอนด์” ได้โพสต์รูปภาพคุณป้าท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นชาวอำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่มีคิ้วลักษณะคล้ายคิ้วชินจัง พร้อมระบุข้อความว่า "เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า" เตือนภัยช่างสักที่ไม่มีประสบการณ์ ไม่ชำนาญการ "อย่าหาทำ"เพราะทำแล้วจะเสียใจ "สักคิ้วผิด ชีวิตเปลี่ยน ความเมาเป็นเหตุ ไม่ต้องสังเกตุก็เห็นแต่ไกล" ขอบคุณ คุณป้าคูณ จากอำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ไว้ใจให้ทางร้านแนะนำและปรึกษาโดย นายแพทย์ณัฐนัย งามนิล (DSC) Doctor Sew Clinic ด๊อกเตอร์สิ่ว คลินิก

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปได้มีคนเข้ามากดไลด์ กดแชร์ และแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ถึงคิ้วคุณป้าที่มีลักษณะคล้ายกับคิ้วของตัวการ์ตูนญี่ปุ่นที่ชื่อว่า“ชินจัง” เช่น “อย่าหาทำ, ตายๆๆไม่กล้าสบตาเลยช่างไหนทำ, น่าสงสารคุณป้า จังเลย, จะแก้อย่างไร, น่าสงสารจังทั้งชีวิตเลย, แล้วเบบนี้จะกล้าออกบ้านไหมเนียะ”

ซึ่งทางด้านคุณป้าคูณ เล่าว่า ช่างที่สักคิ้วให้เป็นเพื่อนกัน เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วป้าคูณและเพื่อนที่เป็นช่างสัก ได้นั่งดื่มสังสรรค์ด้วยกัน จากนั้นจึงให้เพื่อนที่เป็นช่างสัก สักคิ้วให้ในราคา 700 บาท ซึ่งตอนนั้นตัวป้าคูณเพลอหลับไป ตื่นขึ้นมาก็คิ้วแบบนี้มา ซึ่งก็ตกใจตัวเองเหมือนกัน ทำให้ขาดความมั่นใจอย่างมาก ต่อมาจึงได้เดินทางมาปรึกษาที่ร้านสักคิ้ว 6 มิติ เพชรบูรณ์ By.อาจารย์ ปังปอนด์ เพื่อทำการลบแก้คิ้ว

ขณะที่ร้านคลินิก เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้ปรึกษาคุณหมอคือ นายแพทย์ณัฐนัย งามนิล ซึ่งเป็นแพทย์ผิวหนังเฉพาะทาง ในการแก้ไข และลบคิ้ว ให้กับคุณป้าคูณ ซึ่งคงต้องลบหลายครั้ง เบื้องต้นทางด้านคุณหมอ ไม่ได้แจ้งเรื่องราคา อาจจะดูแลให้ฟรีสำหรับเครสดังกล่าว



คุณอาจสนใจ