ข่าวโซเชียล

'ร้านสักคิ้ว' รับแก้งานหญิงสักคิ้วตอนเมา ช่างเผยใช้เวลาแก้ 10 เดือน

โดย parichat_p

15 ก.พ. 2566

879 views

คืบหน้า สาวใหญ่สักคิ้วตอนเมา สุดท้าย กลายเป็นคิ้ว ชินจัง ต้อง หาช่างสักรายใหม่แก้วุ่น ขณะช่างสักคิ้วเผย ต้องใช้เวลา 10 เดือน ในการค่อยๆ แก้คิ้ว


วันนี้ (15 กุมภาพันธ์ 2566) จากรณี เพจเฟสบุ๊ก “สักคิ้ว 6 มิติ เพชรบูรณ์ By.อาจารย์ ปังปอนด์” ได้โพสต์รูปภาพคุณป้าท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นชาวอำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่มีคิ้วลักษณะคล้ายคิ้วชินจัง พร้อมระบุข้อความว่า "เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า" เตือนภัยช่างสักที่ไม่มีประสบการณ์ ไม่ชำนาญการ "อย่าหาทำ"เพราะทำแล้วจะเสียใจ "สักคิ้วผิด ชีวิตเปลี่ยน ความเมาเป็นเหตุ ไม่ต้องสังเกตุก็เห็นแต่ไกล"


ขอบคุณ คุณป้าคูณ จากอำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ไว้ใจให้ทางร้าน แนะนำและปรึกษาโดย นายแพทย์ณัฐนัย งามนิล (DSC) Doctor Sew Clinic ด๊อกเตอร์สิ่ว คลินิก ซึ่งทางด้านคุณป้าคูณ เผยว่า ช่างที่สักคิ้วให้เป็นเพื่อนกัน ได้นั่งดื่มสังสรรค์ด้วยกัน จากนั้นจึงให้เพื่อนที่เป็นช่างสัก สักคิ้วให้ในราคา 700 บาท ซึ่งตอนนั้นตัวป้าคูณเพลอหลับไป ตื่นขึ้นมาก็คิ้วแบบนี้มา จึงได้เดินทางมาปรึกษาที่ร้านสักคิ้ว 6 มิติ เพชรบูรณ์ By.อาจารย์ ปังปอนด์ เพื่อทำการลบแก้คิ้ว



ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปหา นายเฉลิมฤทธิ์ งิ้วเนย อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน สักคิ้ว 6 มิติ เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นผู้ที่แก้ปัญหาคิ้วชินจัง ให้กับทางคุณป้าคูณ เผยว่า คิ้วชินจัง การลบคิ้วต้องใช้เวลานานพอสมควร โดยใช้วิธีการยิงเลเซอร์ เดือนละ 1 ครั้ง ซึ่งอาจต้องยิงทั้งหมดประมาณ 10 ครั้ง เพราะต้องค่อยๆ ลบ จากนั้นก็สักคิ้วใหม่ให้ป้าได้ตามที่ป้าต้องการ ส่วนค่าใช้จ่ายในการแก้ไข เบื้องต้นที่ได้คุยกับป้าไว้นั้นเป็นราคาเหมา อยู่ที่หลักพัน



ด้าน นายเฉลิมฤทธิ์ งิ้วเนย อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน เผย ลูกค้าสักคิ้วมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์ โดยสักกับเพื่อนในราคา 700 บาท จนกลายเป็น คิ้วชินจัง แบบนี้ ตนเองไม่รู้จักกับลูกค้า แต่ลูกสาวป้าทักมา โดยส่งรูปมาให้ดู เพื่อปรึกษาหาทางแก้ไข โดยเรื่องมีมีการปรึกษาหมอผิวพรรณ ในการช่วยดูด้วย เครสแบบนี้ใช้เวลาแก้ไข คือ 1 เดือน ลบได้ 1 ครั้ง แต่แก้ได้ ตอนป้าแกเล่าให้ฟัง คือก่อนสัก เป็นทรงคิ้วเล็กสวย แต่พอสักมาแล้วก็กลายเป็นคิ้วชินจัง ซึ่งตนก็เพิ่งจะเคยเห็นนี่แหละ ตนยินดี ช่วยเหลือ ช่วยดูและ ส่วนค่าใช้จ่ายเป็นราคาเหมา อยู่ที่หลักพันบาท แต่จะดูแลยาวไปถึงเรื่องสักไปด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News