สังคม

ดรามาสักคิ้วในสถานที่ราชการ ช่างสักคิ้วแจง ขอโทษ รู้เท่าไม่ถึงการณ์

โดย weerawit_c

11 มิ.ย. 2566

661 views

เพจดังโพสต์ดรามา รับสักคิ้วในสถานที่ราชการ ล่าสุด ช่างสักคิ้วชี้แจง ขอโทษ รู้เท่าไม่ถึงการณ์


กรณีเพจอีซ้อขยี้ข่าว 2 โพสต์ภาพหน่วยงานราชการแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก มีช่างสักคิ้วกำลังสักคิ้วให้กับเจ้าหน้าที่ผู้หญิงคนหนึ่งที่สวมชุดข้าราชการ ในห้องทำงาน โดยมีกลุ่มเพื่อนยืนดูขณะนอนสักคิ้วอยู่ ชาวเน็ตได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า กำลังเบียดเบียนเวลาการทำงานราชการหรือไม่ รวมถึงความไม่เหมาะสมเพราะเป็นสถานที่ราชการ


ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยัง หญิงสาวที่เป็นช่างสักคิ้วรายนี้ ทราบชื่อคือ น.ส.พิชชาพลอย เป็นอาจารย์สอนวิชาชีพสักคิ้ว เผยว่า เป็นช่างสักคิ้ว และเปิดร้านอยู่ที่ จ.ชลบุรี มา 8 ปีแล้ว แต่ถิ่นฐานบ้านเกิดเป็นคน จ.พิษณุโลก แม่ของเธอไม่สบาย จึงกลับมาเยี่ยมแม่ และหารายได้ไปด้วย จึงรับสักคิ้วตามสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งในวันดังกล่าวเดินทางไปสักคิ้วให้กับลูกค้า 1 คน ใช้เวลาประมาณ 1 ชม. ส่วนคนอื่น ๆ ไม่ได้สักคิ้ว เพียงแค่มามุงดูเท่านั้น เมื่อสักที่นี่เสร็จ ก็ไปสักให้กับลูกค้าคนอื่น ๆ ต่อ


ขอน้อมรับ และยอมรับผิด รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ภาพที่ปรากฏตามข่าว ยืนยันว่า ไปสักคิ้วในเวลาหลังเลิกงาน ไม่ใช่เวลาราชการแต่อย่างใด แต่การใช้สถานที่ราชการ ยอมรับว่าไม่เหมาะสม ต้องขอโทษหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง ที่ทำให้เสื่อมเสีย และขอโทษลูกค้า ที่ปรากฏเป็นข่าวออกไป ต่อไปจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก


คุณอาจสนใจ