สังคม

พ่อแม่ตามหาลูกชายวัย 8 เดือน ถูกอุ้มหาย วอนคนร้ายนำมาคืน จะไม่เอาเรื่อง

โดย passamon_a

6 ก.พ. 2566

744 views

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 5 ก.พ.66 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ซาว' เดอร์' โพสต์ว่า "ตามหาเด็กหายครับ เป็นลูกผมเอง หายเมื่อช่วงเช้า น้องพึ่ง 8 เดือน มีคนอุ้มไป ถามคนแถวบ้านแล้วว่าไม่มีคนเห็น น้องมีรอยใบมีดโกนที่หัว น้องพึ่งโกนผมได้ 3-4 วันเอง ใครพบเห็นเด็กคนนี้รึใครเห็นว่าใครอุ้มไปช่วยติดต่อกลับมาหาผมด้วยครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ ช่วยแชร์ให้ผมด้วยนะครับ ที่ข้อมือน้อง ฝั่งขวา มีสร้อยที่เป็นเชือกหลาย ๆ สีผูกไว้ ระแวก ต.หินมูล-บางหลวง ตอนนี้ได้แจ้งความไว้แล้ว ใครที่อุ้มไป ให้มาส่งน้องแล้วจะไม่เอาเรื่อง เบอร์ด่วน 0647192806"


ผู้สื่อข่าวจึงโทรศัพท์สอบถาม น.ส.พิไลภรณ์ อายุ 17 ปี แม่เด็ก โดยเล่าว่า บ้านของตนเอง อยู่ ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม เป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านขายน้ำอัดลม ไม่มีประตูบ้าน ใช้เพียงผ้าม่านกั้นเป็นห้องนอน เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาน 06.00 น. ของวันนี้ ด.ช.ต่อศักดิ์ อายุ 8 เดือน หรือน้องต่อ ตื่นมา ก็อุ้มมานอนบนท้อง แล้วแม่ก็หลับต่อ ซึ่งก็นอนอยู่ด้วยกันกับนายสิทธิโชค อายุ 19 ปี พ่อเด็ก นอนกัน 3 คนพ่อแม่ลูก แล้วน้องต่อก็คลานเล่นปกติ


กระทั่งเวลา 07.30 น. ตนเองได้นอนหันหลังให้ลูก แล้วมีความรู้สึกว่าลูกโดนอุ้มไป รีบลุกออกมาตอนนั้นตาพร่ามัวเพราะเพิ่งตื่น ก็เห็นแค่คนอุ้มน้องไปใส่เสื้อสีเหลือง ตนเองออกตามหาบริเวณแถวบ้าน ก็ไม่พบ ขณะที่กล้องวงจรปิดบ้านฝั่งตรงข้ามก็เสีย ล่าสุดได้ไปแจ้งความที่ สภ.บางหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูที่เกิดเหตุแล้ว และกำลังตามกล้องวงจรปิด


พ่อและแม่ของน้องต่อ อยากฝากไปถึงคนที่นำลูกไป ให้เอาลูกมาคืน จะไม่ดำเนินคดี แต่ไม่คืนก็จะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/wYl_9Xd7hpU

คุณอาจสนใจ

Related News