สังคม

จับช่างสักข่มขืนเด็ก 13 ข้ามคืน จนต้องตัดมดลูก อ้างชอบวันไนท์สแตนด์-ไม่ใส่ถุง ผ่านหญิงแล้วนับร้อย

โดย nattachat_c

26 เม.ย. 2567

687 views

วานนี้ (25 เม.ย. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบนครบาล (IDMB) ได้บุกไปจับกุม 'เกมโซว็อท' (ฉายา) ช่างสักที่ล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุ 13 ปี โดยตามไปรวบตัวถึง จ. ภูเก็ต ซึ่งเด็กอายุ 13 ปี เป็นลูกค้าที่ไปสัก แต่ 'เกมโซว็อท' ได้ล่วงละเมิดทางเพศ จนเด็กติดเชื้อหนัก ต้องตัดมดลูกทิ้ง 


'เกมโซว็อท' ได้บอกว่า ตนเองนั้นผ่านการมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 คน โดยส่วนใหญ่ไม่ได้สวมถุงยางอนามัย ตนชื่นชอบวันไนท์แสตนด์มาก


ทั้งนี้ วานนี้ เป็นวันเกิดของ 'เกมโซว็อท' ครบรอบ 25 ปี พอดี โดยจับได้ขณะกำลังจะวันไนท์แสตนด์กับหญิงสาวรายใหม่


ทั้งนี้ การเข้าจับกุม 'เกมโซว็อท' ซึ่งบ้านอยู่บางเลน จ.นครปฐม ซึ่งเจ้าตัวหนีไปกบดานที่ จ.ภูเก็ต เป็นไปตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ จ.316/2567 ลงวันที่ 11 เม.ย.67 ข้อหา...

  • กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี
  • พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร
  • พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร


การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อปีที่แล้ว (2566) 'เกมโซว็อท' ช่างสักชื่อดัง มีคนติดตามกว่า 7,000 คน ได้ติดต่อน้องผู้เสียหาย และมีการพูดคุยตกลงกัน จนได้ขอตกลงว่าจะสักแบบ 'มินิมอล' ค่าบริการ 400 บาท 


เมื่อเด็กอายุ 13 ปี หลงกลเข้ามาในร้านสัก ที่ท่าข้าม 'เกมโซว็อท' ก็ปิดประตูทันที โดยอ้างว่าต้องการสมาธิ และพาน้องไปชั้น 2 แล้วกระทำชำเราข้ามคืน 


หลังเกิดได้ประมาณ 1 เดือน ผู้เสียหายเจ็บท้องอย่างหนัก เกิดปวดท้องอย่างหนัก จนครอบครัวต้องพาไปโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เมื่อแพทย์ตรวจร่างกาย พบว่าติดเชื้อขั้นรุนแรงในระบบอวัยวะเพศ ทำให้ต้องทำการผ่าตัดมดลูกออกทันที


ต่อมา ครอบครัวได้พาน้องไปขอความช่วยกับทางมูลนิธิสายเด็ก ก่อนจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.ท่าข้าม


ต่อมา วันที่ 11 เม.ย .67 พนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ได้ออกหมายจับ แต่ 'เกมโซว็อท' ไหวตัวทัน รีบไปกบดานที่ภูเก็ต จนกระทั่งต่อมา เจ้าหน้าที่สืบนครบาลสามารถจับกุมได้ในวันที่ 25 เมษายน 2567 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 25 ปี ของ 'เกมโซว็อท' พอดี


ในชั้นจับกุม 'เกมโซว็อท' ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “คำคมประจำใจ ตอนเด็กอยากเป็นเศรษฐี โตมาติด…ห เศรษฐีไม่ได้เป็น ส่วนคดีนี้ ตนเองยืนยันว่า ตนเองรักเด็กคนนี้จริง ยืนยันว่า ไม่ได้เล่นพิเรนทร์เอาน้ำหมึกมาชโลมแต่อย่างใด


ตนเองผ่านเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 คน โดยส่วนใหญ่ไม่ได้สวมถุงยาง นัดผ่านแอป ตนเบื่อง่าย ชอบวันไนต์สแตนด์มาก ตนเคยเป็นโรคหนองใน ซิฟิลิส แต่รักษาแล้ว


ตนไม่ได้เจ้าชู้ แค่ยังไม่เจอคนที่ใช่ ส่วนที่ผู้เสียหายในคดีนี้ต้องเข้ารับการรักษานั้นไม่น่าจะเกิดจากตนเอง โดยตนเคยมีเพศสัมพันธ์กับเด็กสาวอายุ 17 ปี แล้วถูกดำเนินคดี แต่ได้จ่ายค่าสินไหมไป 70,000 บาท จนฝ่ายเค้ายอมความ


ล่าสุด ผู้ใหญ่ก็ทักมาว่า เมื่ออายุ 25 เบญจเพส จะมีสิ่งที่น่ากลัวมาเยือน แล้วก็มาถูกจับจริง ๆ”


พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า “ทางคดี เรายังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เพราะคำพูดของเด็กนั้นบริสุทธิ์มากกว่า และยังมีพยานหลักฐานอื่นเชื่อมโยง ทำให้ศาลอนุมัติหมายจับ"

------------------



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/qUnIPN_SeHc

คุณอาจสนใจ

Related News